í fyrsta lagi skildi ég ekki hvað þú ert að tala um Theory og í öðru lagi þá var myndin inná tölvunni minni þannig að það er ekkert url, og þetta virkaði þegar ég fór í forsýna.
hérna fann ég þessa mynd en þetta er síða yfir score í að reikna út Pí með 104 milljónum stafa. þessi er í öðru sæti og þið sjáið myndina með að smella á tengilinn í Clock/FSB dálknum.
radon jú þetta er stórhættulegt ef ekki er gengir rétt frá og kostar alltof mikið til þess að vera þess virði, auk þess sem er dýr rekstrar kostnaður af þessu og þar miklar græjur sem láta vatnskælingar virðast sem verkefni fyrir leikskólabörn í samanburði.
ég sá í þessu videoi að þeir voru bara að hella þessu í eitthvað box sem þeir settu á örran, með berum höndunum!! hefðu þeir helt smávegis á sig hefðu puttarnir verið úr sögunni
alveg snar geðveikir
Það er nefnilega svo merkilegt að frauðplast virðist vera að þola LN2. Ég sé ekki praktíska notkun fyrir mér á þessu... ekki nema að koma þessu í eitthvað sjálfvirkt form. Ég myndi ekki nenna að fara að hella ofan í ílátið í miðri rimmu í einhverjum tölvuleik
þú getur ekki fengið sjálfvirka hringrás á þetta (nema kanski með fáranlega dýrum sérhönnuðum vélbúnaði sem ég efast um að nokkur eðlilegur væri fær um að setja sjálfur saman), þannig að þú þarft alltaf að fá meira og meira af efninu og það er ekki ókeypis svo það er bara heimskulegt að nota þetta nema kanski til að prófa.
IceCaveman skrifaði:radon jú þetta er stórhættulegt ef ekki er gengir rétt frá og kostar alltof mikið til þess að vera þess virði, auk þess sem er dýr rekstrar kostnaður af þessu og þar miklar græjur sem láta vatnskælingar virðast sem verkefni fyrir leikskólabörn í samanburði.
Enda er þetta sjaldnast gert nema í tilraunastarfsemi, enginn sem notar þetta að staðaldri eða ég hef ekki trú á því
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28) CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub