Pælið þið í ryki ?

Skjámynd

Höfundur
Baldurmar
Tölvutryllir
Póstar: 680
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Staða: Ótengdur

Pælið þið í ryki ?

Póstur af Baldurmar »

Þegar þið setjið upp viftur og moddið kassa, eruð þið einhver tíma að pæla í því hvernig og hvert ryk fer í kassanum ?

Einhver með reynslu af því að setja filtera á kassa/viftur til þess að minnka ryk í kassanum..
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Re: Pælið þið í ryki ?

Póstur af Sallarólegur »

Baldurmar skrifaði:Þegar þið setjið upp viftur og moddið kassa, eruð þið einhver tíma að pæla í því hvernig og hvert ryk fer í kassanum ?

Nei. Skiptir mig engu :) Hitinn hjá mér er alltaf 30-35°C :)
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

Son of a silly person
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
Staðsetning: Reyðarfjörður

Póstur af Son of a silly person »

Ég var með einhvern gamlan kassa sem var ekki með ryksíum. þegar leið á tíman var kassinn orðinn mikið rykfallin að innan. Allar viftur og heatsink allt pakkað af ryki. þannig ég fékk mér Antec p182se sem er með síum og ryk er úr sögunni. Bara þrífa síunar reglulega.

Ragnar
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3

gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08

Póstur af gunnargolf »

Svo er auðvitað hægt að kaupa sér háþrýstiloft í brúsa og blása rykið úr tölvunni.

http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 7260f2ed7d
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

gunnargolf skrifaði:Svo er auðvitað hægt að kaupa sér háþrýstiloft í brúsa og blása rykið úr tölvunni.

Piff þessir loftbrúsar eru bölvað drasl alvöru menn kaupa sér loftpressu og gera þetta almennilega.

Færð góða loftpressu á rúmar 10k vel þess virði miða við að brúsinn kostar hvað 1500kell stikkið.
1 pressa = 7 brúsar. Pressan þrífur kassann betur en brúsinn nokkurntímann. Tölvukassinn verður einsog nýr eftir góða yfirför. :8)

Já ég er stoltur eigandi loftpressu frá Europrís!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó

Póstur af Dazy crazy »

góður
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Skjámynd

Höfundur
Baldurmar
Tölvutryllir

Póstur af Baldurmar »

Zedro skrifaði:
gunnargolf skrifaði:Svo er auðvitað hægt að kaupa sér háþrýstiloft í brúsa og blása rykið úr tölvunni.

Piff þessir loftbrúsar eru bölvað drasl alvöru menn kaupa sér loftpressu og gera þetta almennilega.

Færð góða loftpressu á rúmar 10k vel þess virði miða við að brúsinn kostar hvað 1500kell stikkið.
1 pressa = 7 brúsar. Pressan þrífur kassann betur en brúsinn nokkurntímann. Tölvukassinn verður einsog nýr eftir góða yfirför. :8)

Ég er með loftpressu, en það sem ég er að pæla er hvort að sé ekki hægt einmitt að losna við að slökkva á tölvunni og þrífa hana, þar sem að hún er í vinnunni, og nánast allt af í gangi, og mikið mál ef að ég slekk á henni.
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Ég myndi nú mæla mót því. Auk þess ef vélin er mjög skítug er lang best að hlaupa með hana útá svalir og blása rækilega úr henni þar.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

ég nota nú bara ryksuguna, set ryksuguna bara alveg að örgjörfaviftunin þannig að hún snýst á svona milljón afturábak og þá kemur allt ryk úr kæliplötunni og ryksuga svo bara af draslinu, mjög einfalt og tekur 1 mínútu og svona til að koma í veg fyrir misskilning þá tek ég hausinn og rörið af fyrst.
Skjámynd

Höfundur
Baldurmar
Tölvutryllir

Póstur af Baldurmar »

Zedro skrifaði:Ég myndi nú mæla mót því. Auk þess ef vélin er mjög skítug er lang best að hlaupa með hana útá svalir og blása rækilega úr henni þar.

Ég meina þá í rauninni að sleppa því að þrífa vélina, hvort að það sé eitthvað vandamál við það að nota filtera ? það minkar auðvitað loftflæði, en með öflugum viftum ætti það ekki að vera vandamál.

Mér er alveg sama um hávaða. Mun meiri læti í græjunum í kringum tölvuna. (Framköllunarvél og Risa "prentari")

Selurinn
1+1=10
Póstar: 1191
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz

Póstur af Selurinn »

dagur90 skrifaði:ég nota nú bara ryksuguna, set ryksuguna bara alveg að örgjörfaviftunin þannig að hún snýst á svona milljón afturábak og þá kemur allt ryk úr kæliplötunni og ryksuga svo bara af draslinu, mjög einfalt og tekur 1 mínútu og svona til að koma í veg fyrir misskilning þá tek ég hausinn og rörið af fyrst.

úfff, og eiga hættu í því að mynda stöðurafmagn!

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

Selurinn skrifaði:

stöðurafmagn hvað, þessar tölvur eru ekkert voðalega viðkvæmar fyrir stöðurafmagni, hef allavega ekki skemmt neitt ennþá.
Skjámynd

Höfundur
Baldurmar
Tölvutryllir

Póstur af Baldurmar »

dagur90 skrifaði:
Selurinn skrifaði:

stöðurafmagn hvað, þessar tölvur eru ekkert voðalega viðkvæmar fyrir stöðurafmagni, hef allavega ekki skemmt neitt ennþá.

:shock:

En í alvörunni, þú ert að búa til stöðurafmagn í heatsinkinu..

Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:

Póstur af Ezekiel »

Ég hef lent í því að ryk safnast upp, sérstaklega á gömlu tölvunum. Það sem ég hef notað til að þrífa þær er annaðhvort kolsýra eða köfnunarefni. Það er reyndar ekki fyrir flesta því eina leiðin til að nálgast þetta er í ÍSAGA og þú þarft að hafa leigusamning uppá kútuna. Ég nota kolsýruna við að sjóða sjálfur og hef notað hana í að blása tölvuna. Kaupir bara nippil og slöngu og blæst úr henni.
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Póstur af einzi »

Svo ég svari nú upprunalega póstinum þá langar mig að koma með mín $0.02.

Það er einn factor sem þarf að spá í með kælinguna. Ef að það eru fleiri viftur að blása út en inn þá skapast undirþrýstingur í kassanum og hún verður eins og ryksuga og sýgur inn ryk á öllum hugsanlegum stöðum.

þannig að ef þú setur kælinguna upp þannig að fleiri viftur blási inn en út þá væri fullkomið að setja filter á þær viftur og þá ættiru að vera með nokkuð rykfrían kassa.

Málið með rykið að það einangrar heatsinkið og því verður kælingin ekki góð, sérstaklega eins og á örfgjörfanum að ryk pakkast undir viftuna og einangrar allt þannig að kælingin verður lítil sem engin.
Skjámynd

Höfundur
Baldurmar
Tölvutryllir

Póstur af Baldurmar »

einzi skrifaði:Svo ég svari nú upprunalega póstinum þá langar mig að koma með mín $0.02.

Það er einn factor sem þarf að spá í með kælinguna. Ef að það eru fleiri viftur að blása út en inn þá skapast undirþrýstingur í kassanum og hún verður eins og ryksuga og sýgur inn ryk á öllum hugsanlegum stöðum.

þannig að ef þú setur kælinguna upp þannig að fleiri viftur blási inn en út þá væri fullkomið að setja filter á þær viftur og þá ættiru að vera með nokkuð rykfrían kassa.

Málið með rykið að það einangrar heatsinkið og því verður kælingin ekki góð, sérstaklega eins og á örfgjörfanum að ryk pakkast undir viftuna og einangrar allt þannig að kælingin verður lítil sem engin.

Þetta er eitthvað sem að allir ættu að pæla í þegar þeir setja saman nýja tölvu !

Og þegar það er jafn út og inn er auðvitað betra loftflæði og þannig minni líkur á að það myndist "göt" þar sem að rykið safnast fyrir...

Harvest
Geek
Póstar: 817
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Póstur af Harvest »

Takk fyrir þennan fróðleik einzi!

Ég gerði eins og einn hérna fyrir ofan. Smellti mér í europris og keypti svona pressu aðeins til að rykhreynsa. Reyndar með nokkrar borðvélar. Margborgarsig vegna þess að ég fæ betri kælingu og endingin verður betri á hlutunum.

Ég er með á einni vélinni svona síur. Þær þrælvirka og fyllast á svona 1 mánuði. Hinsvegar er ég ekki nógu duglegur með þetta á öðrum vélum. Fer bara reglulega með þær út í skúr :)
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Weekend
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
Staðsetning: Hef ekki hugmynd !

Póstur af Weekend »

Verð bara að segja að allar tölvunar sem ég hef átt eða á
eru allar tandur hreinar og virka 100%
mar verður að fara vel með rándýra gripi :wink:
Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W

Axl
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 14:12

Re:

Póstur af Axl »

Baldurmar skrifaði:
Zedro skrifaði:

Ég er með loftpressu, en það sem ég er að pæla er hvort að sé ekki hægt einmitt að losna við að slökkva á tölvunni og þrífa hana, þar sem að hún er í vinnunni, og nánast allt af í gangi, og mikið mál ef að ég slekk á henni.

Ekki hætta á það að blása með þrýstilofti í kassan nema þú hafir vatnsskilju á þjöppunni þar sem þú getur sprautað örlitlu vatni með loftinu.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: Re:

Póstur af GuðjónR »

Axl skrifaði:Ekki hætta á það að blása með þrýstilofti í kassan nema þú hafir vatnsskilju á þjöppunni þar sem þú getur sprautað örlitlu vatni með loftinu.

Mjög góður punktur.

Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38

Póstur af Darknight »

ég nota bara snyrtipinna þegar ég er að losa rykið úr minni. og ryksugu fyrir neðst í kassanum og viftuna á örgjafanum.

hallihg
Gúrú
Póstar: 521
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Póstur af hallihg »

Ég nota yfirleitt hárblásara, læt hann blása köldu af fullu afli og það hreinsar ryk nokkuð vel, sé maður lúnkinn á blásarann.

Væri ágætt að eiga svona loftpressu..
count von count

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Póstur af Blackened »

Þó að það komi smá vatn með loftinu í loftpressu þá hefur vatn engann drepið :lol:

Verður bara að passa að það fái þá alveg pottþétt að þorna áður en að þú kveikir aftur á tölvunni ;)
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

Blackened skrifaði:Þó að það komi smá vatn með loftinu í loftpressu þá hefur vatn engann drepið :lol:

Verður bara að passa að það fái þá alveg pottþétt að þorna áður en að þú kveikir aftur á tölvunni ;)

Setja gler á pressuna. (veit ekki hvað það heitir) sett á milli stútsins og pressu
það tekur vatnið þannig að það er ekki hætta á að úða því yfir móðurborðið.
Fæst örugglega í Poulsen og sennilega í N1 (fyrrverandi Bílanaust)
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Póstur af einzi »

Blackened skrifaði:Þó að það komi smá vatn með loftinu í loftpressu þá hefur vatn engann drepið :lol:

Uuu .. rangt .. þið hafið væntanlega heyrt um rakaskemmtir í t.d. GSM og þá er það ekki endilega bleytan sem skemmir heldur tæringin sem vatnið kemur af stað.
Svara