Ég er með silenX aflgjafa sem ég verslaði mér hjá start.is ..
er með þennan
Hér
Hefur reynst mér virkilega vel þar sem ég heyri nákvæmlega EKKERT í honum miðað við hd, skjákortið og kassavifurnar í kassanum mínum
Er að fá mjög reglulega spennu undir álagi miðað þá aflgjafa sem ég hef át hingað til 3, 5 og 12 volta spennan er ca. +- 0,05% ef ég á skjóta á einhverja tölu án þess að gera prófanir..
Hef keyrt bæði 1800xt kort og 7800gt kort í honum og er að keyra á 5 hörðum diskum og x-fi.. kannski ekki mikið álag, þannig séð, en ég verslaði mér hann vegna hversu vel var talað um hann á review síðum á sínum tíma.. hef ekki verið í neinum vandræðum síðan, vel gerður switching aflgjafi!
Bróðir minn var að leyta sér að aflgjafa í jólagjöf, þar sem hann keypti sér Termaltake kassa sem var með lélgum aflgjafa sem er orsaka óreglulega spennu undir ofhleðsl undir mikilli vinnslu.. Svo ég renndi léttlega yfir markaðinn sem er boði í dag og frá minni fjótlegu könnun þá var ég einna hrifnastur af
Þessum
frá corasir , búið að fá fína dóma í þeim greinum sem ég hef lesið..
t.d.
t.d. hér , kannski ég taki mig til í jólafríinu og benchi hann aðeins, samt varla að ég hafi "kraftinn í það" þar sem ég er ekki með það aflfrekan vélbúnað
Anyhow þá er þessi corsair aflgjafi modular 520w aflgjafi frá corsair bestu aflgjafinn sem
ég fann fyrir bróðir minn í jólagjöf..
Endilega komið með betri uppástungur ef þið hafið betri hugmyndir!
Er hrifnastur af þessum aflgjafa á markaðinum í dag, þó svo að Tacens og OCZ einstaka Xsilence og Forton eru einnig mjög veglegir..