Loftnet

Svara

Höfundur
mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Staða: Ótengdur

Loftnet

Póstur af mjamja »

Ég var að setja þráðlaust netkort í tölvuna mína og það er alveg hryllilegt samband við routerinn. Þannig ég var að spá í að kaupa mér nýtt loftnet til að sjá hvort sambandið verði ekki skárra. Þá rakst ég á það að það er hægt að kaupa annaðhvort 5, 7 eða 8 dBi loftnet....

Hvað af þessu er best að kaupa og afhverju?
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Kaupir folk ser vanalega ny loftnet? Helt madur fengi bara nyan router hja hysingaradila netsins hja manni :o
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Höfundur
mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Póstur af mjamja »

gleymdi að taka það fram að það er ekkert að routernum. tölvan er bara sjúklega langt frá honum...
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Hvar er routerinn staðsettur? Er hann á gólfinu, á skrifborði eða uppá vegg. Sendingalega séð er best að hafa hann uppá vegg.
Hinsvega ef þú gætir tengt snúru í tölvuna þá væri það nottla best en ef það er ekki boði þá er Kísildalur með [url=http://www.kisildalur.is/?p=2&id=601]InfoSmart INOB-001
Loftnet, omni-directional, 7dBi[/url] hinsvegar veit ég ekkert um svona svo það gæti verið góð hugmynd að hafa bara samband við
verslunirnar sjálfar ef þú færð ekki næg svör hér :japsmile
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Loftnet

Póstur af lukkuláki »

mjamja skrifaði:Ég var að setja þráðlaust netkort í tölvuna mína og það er alveg hryllilegt samband við routerinn. Þannig ég var að spá í að kaupa mér nýtt loftnet til að sjá hvort sambandið verði ekki skárra. Þá rakst ég á það að það er hægt að kaupa annaðhvort 5, 7 eða 8 dBi loftnet....

Hvað af þessu er best að kaupa og afhverju?

Hærri tala = öflugra loftnet.
Hvað erum við að tala um langa vegalengd ?
Svara