Nýtt móðurborð og örri, en engin gleði
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Nýtt móðurborð og örri, en engin gleði
Nú var ég svo einstaklega sniðugur og keypti mér drasl móðurborð og örgjörva í expert (msi km2m og 1300 mhz duron) og kassa frá tölvulistanum. Ég er að ströggla við að setja þetta saman, því tölvan neitar að ræsa sig upp.
Nákvæm sjúkdómslýsing: ég er með í tölvunni örgjörva, minniskubb (búinn að prófa fleiri en einn) skjákort og disklingadrif. Ef ég ýti á powertakkan fara vifturnar í gang, en síðan kemur eitthvað furðulegt píp (ekki úr speakerinum) og tölvan slekkur á sér. Til að fá hana aftur í gang þarf ég að slökkva og kveikja á psuinu, power takkinn svara ekki eftir eina svona ræsingu. Svona ræsir "tölvan" sig alltaf.
Nema þegar ég tók örgjörvan úr, þá fóru allar viftur af stað og tölvan slökkti bara ekkert á sér og pípti ekkert. Gæti það bent til að örgjörvinn væri bilaður?
Er ég kannski ekki búinn að setja nóg af drasli í tölvuna til að hún ræsi sig? Eða er ég bara kannski að tengja einhver tengi vitlaust?
Nákvæm sjúkdómslýsing: ég er með í tölvunni örgjörva, minniskubb (búinn að prófa fleiri en einn) skjákort og disklingadrif. Ef ég ýti á powertakkan fara vifturnar í gang, en síðan kemur eitthvað furðulegt píp (ekki úr speakerinum) og tölvan slekkur á sér. Til að fá hana aftur í gang þarf ég að slökkva og kveikja á psuinu, power takkinn svara ekki eftir eina svona ræsingu. Svona ræsir "tölvan" sig alltaf.
Nema þegar ég tók örgjörvan úr, þá fóru allar viftur af stað og tölvan slökkti bara ekkert á sér og pípti ekkert. Gæti það bent til að örgjörvinn væri bilaður?
Er ég kannski ekki búinn að setja nóg af drasli í tölvuna til að hún ræsi sig? Eða er ég bara kannski að tengja einhver tengi vitlaust?
-
Höfundur - Besserwisser
Jújú veit ég vel að pípin eru error msg (nema ef það er bara eitt stakt, þá á allt að vera í lagi minnir mig) en málið er að það er enginn troubleshooter í manualinum (ekki einusinni þeim sem ég sótti á netið) og ég er ekkert að finna um svona lagað á netinu.
Mér virðist sem svo að borðið ræsist upp rétt (s.s. vifturnar fara í gang og svo kemur eitt stakt svona "a okay" píp) en svo strax kemur furðulegt píp, eiginlega svona bassapíp og tölvan slekkur á sér á meðan það hljómar. sérstaklega furðulegt að ég þurfi að "restarta" psuinu til að geta kveikt aftur.
Mér virðist sem svo að borðið ræsist upp rétt (s.s. vifturnar fara í gang og svo kemur eitt stakt svona "a okay" píp) en svo strax kemur furðulegt píp, eiginlega svona bassapíp og tölvan slekkur á sér á meðan það hljómar. sérstaklega furðulegt að ég þurfi að "restarta" psuinu til að geta kveikt aftur.
-
Höfundur - Besserwisser
GuðjónR skrifaði:örrinn
Ég verð þá bara að setja intel örgjörva í þetta borð.
(stundum hreinlega veit maður ekki hvort intel ástin er að blinda þig eða hvort þú ert í raun og veru að segja "sannleikann" )
Og já, takk fyrir bios beep code listan, en þar sem ég er með award bios (held ég) þá á þetta kannski ekki alveg við í þessu tilfelli. Og svo er það ekki fjöldi bíppanna heldur tónninn sem ég er að spá í.
tékkaðu hvort að heatsinkið hefur smollið rétt að örgjörfanum. það hefur komið fyrir mig að það var eitthvað skakt eð avitlaust og það kom svipað. testaðu líka að hreins cmos. þú ætti rað finna út í manualnum hvernig þú gerir það (oftast að færa einn jumper fram og til baka og þá er það komið).
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Besserwisser
Jamm ég er búinn að hreinsa CMOS, og tel mig vera að setja heatsinkið rétt á (í það minnsta coverar það allan örgjörvan) er reyndar ekki með svona "thermal grease" á milli en ég hélt að það ætti nú ekki að skipta öllu máli. Ég get því miður ekki prófað örgjörvan eða móðurborðið með öðrum hlutum því þetta er eina AMD dótið sem ég á. Allt hitt (sem er í rauninni bara minnið) virkar fínt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Jamm ég er búinn að hreinsa CMOS, og tel mig vera að setja heatsinkið rétt á (í það minnsta coverar það allan örgjörvan) er reyndar ekki með svona "thermal grease" á milli en ég hélt að það ætti nú ekki að skipta öllu máli. Ég get því miður ekki prófað örgjörvan eða móðurborðið með öðrum hlutum því þetta er eina AMD dótið sem ég á. Allt hitt (sem er í rauninni bara minnið) virkar fínt.
Ef þú ert ekki með neitt á milli ertu að grilla örrann, ekkert flóknara en það , út í búð og keyptu krem fyrir nokkrar krónur .NÚNA
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ekki ef örrin er að ofhitna, þá á draslið að slökkva á sér. Það koma mörg bíb þegar það gerist.
Ef þú ert eitthvað óöruggur með að setja kælikrem þá geturðu alltaf notað svona http://www.shopping.is/php/linux?/jalta ... 871569&&&&
Gefur aðeins meiri hita en eingar áhyggjur hvort þú settur of mikið eða lítið
Ef þú ert eitthvað óöruggur með að setja kælikrem þá geturðu alltaf notað svona http://www.shopping.is/php/linux?/jalta ... 871569&&&&
Gefur aðeins meiri hita en eingar áhyggjur hvort þú settur of mikið eða lítið
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
GuðjónR skrifaði:Þetta er ein ástæðan fyrir því að ég kaupi ekki AMD...
Hvað ef tölvan er í gangi og heatzinkð dettur af? Þá er hætta á að kofinn brenni til grunna.
Hahaha!
Það yrði fyndið. Fyrirsögn í Mogganum:
Hús brennur til kaldra kola
Upptök elds talin vera AMD örri með illa áfestu heatsinki
Damien