Þetta er búið að vera svona í nokkra daga, á ekki að fara að breyta þessu með að þeir séu ódýrastir? Þeir eru ekki með þetta í sölu.Akureyri Egilsstöðum Grafarvogi Hafnarfirði Ísafirði
Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til
Kringlunni Selfossi Skeifan Smáralind
Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til
BT virkilega með ódýrustu skrifarana?
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
BT virkilega með ódýrustu skrifarana?
Skoðaði "Ýmislegt" flokkinn á verðvaktinni. Þar tók ég eftir því að BT væru með ódýrustu 16x skrifarana. Fannst þetta skrýtið og ákvað að kíkja á Bt.is og finna þennan skrifara. Fann hann og þar stendur þetta:
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Varúð.
það vill svo óheppilega til að ég keypti skrifara hjá þeim fyrir nokkru til að hafa í mömmu vél.
þegar yndislega móðir mín setur geisladisk í skrifarann og ætlar að hlusta á tónlist, þá vita það allir í hverfinu, þetta eru háværustu kvikindi allra tíma.
það er bara merkilegt, að allur þessi hávaði komi úr þessum skrifara
það vill svo óheppilega til að ég keypti skrifara hjá þeim fyrir nokkru til að hafa í mömmu vél.
þegar yndislega móðir mín setur geisladisk í skrifarann og ætlar að hlusta á tónlist, þá vita það allir í hverfinu, þetta eru háværustu kvikindi allra tíma.
það er bara merkilegt, að allur þessi hávaði komi úr þessum skrifara