HDTV lesari
HDTV lesari
Veit einhver um gott stikki til að breyta HDTV signal yfir í VGA eða DVI svo ég geti nú tengt XBoxið mitt við tölvuskjáin og fengið fulla upplausn, næstum einu VGA converters sem ég hef séð styðja EKKI HDTV svo endilega bendið mér á eitthvað.
g
HDTV er stafræn myndsending með meiri upplausn en venjuleg sjónvörp ráða við, venjuleg sjónvörp eru með mynd sem er minni en 1024x768 en HDTV er 1900x1600 man ekki alveg rétta upplausn á því en eitthvað nálægt því.
X-Box er eina leikjatölvan sem styður HDTV en ég er ekki það efnaður að geta keypt mér rándýrt HDTV, enda styðja nær engar myndir HDTV ennþá svo ég þarf að fá Converter sem getur breytt merkinu yfir á tölvuskjá þannig að ég fái meiri upplausn en er í sjónvörpum á íslandi. Til eru skjáir með því innbyggðu en ég þarf utanáliggjandi.
X-Box er eina leikjatölvan sem styður HDTV en ég er ekki það efnaður að geta keypt mér rándýrt HDTV, enda styðja nær engar myndir HDTV ennþá svo ég þarf að fá Converter sem getur breytt merkinu yfir á tölvuskjá þannig að ég fái meiri upplausn en er í sjónvörpum á íslandi. Til eru skjáir með því innbyggðu en ég þarf utanáliggjandi.
h
rakst á einn hérna sem virðist ágætur en vá hvað þetta kostar
hinir sem ég hef séð eru allir PCI en það er ekkert rosalega mikið um þetta og það styður ekki fulla HDTV upplausn, bara 1280x1024 (sem er svosem í lagi þar sem Xbox er með FSAA)
http://www.keydigital.com/detail.asp?Product_ID=KD-XB
hinir sem ég hef séð eru allir PCI en það er ekkert rosalega mikið um þetta og það styður ekki fulla HDTV upplausn, bara 1280x1024 (sem er svosem í lagi þar sem Xbox er með FSAA)
http://www.keydigital.com/detail.asp?Product_ID=KD-XB
gh
pandemadic þetta er ekkert sérstakt ef þú tengir þetta í tölvuna á hefðbundin hátt í gegnum alla þessa converters sem virka líka á PS2, þeir eru bara með litla upplausn, þessvegna er ég að leita að HDTV, það getur spilað 1280x1024+ á tölvuskjánum manns. mjög margir með þannig í USA og segja að það sé mikið flottara.
Verst að hafa ekki aðstöðu eins og USA her, þeir fluttu inn hundruði HDTV sjónvarpa frá kína og keyptu xbox búnað fyrir 200.000$ minnir reyndar að það hafi verið aðeins lægri upphæð en samt brjálæði
Verst að hafa ekki aðstöðu eins og USA her, þeir fluttu inn hundruði HDTV sjónvarpa frá kína og keyptu xbox búnað fyrir 200.000$ minnir reyndar að það hafi verið aðeins lægri upphæð en samt brjálæði