jæja ég keyfti 250 gb sata disk með 16mb buffer og keyfti svo hysingu fyrir hann en ja svo datt hysingin með disknum svona 20 cm fra jörðu og hysingin er ónyt nuna og það er komið pinu svona tikk tikk tikk hljóð i diskinn þegar ég tengi hann bra við tölvuna þýðir það að hann er bara deyja eða
R.I.P 250 GB harði diskurinn hans Bc3 nei nei segi svona getur verið að headið sé farið. Prufaðu að snúa honum öfugt að athugaðu hvað gerist þá ef það virkar ekki settu hann inní frysti í 10 klkkutíma og lokauð vel pokanum sem þú setur hann í hann verðu að vera alveg pottþétt alveg lokður og taktu hann svo úr frystinum eftir 10 tíma og láttu hann svo standa í 2 tíma og prufaðu hann svo.
eg setti klósett pappir utanum hann og svo pokana sem voru utanum þessa tvo 250 diska sem eg var að kaupa aðan og svo inny innkauparpoka og svo annan poka er það ekki nog hehe
Stöðugt tikk hljóð í gömlu IBM og Western Digital diskunum þýddi venjulega að þeir voru að fara. Ég myndi amk. ekki geima fjölskyldualbúmið á diskinum.