"Error Report" HJÁLP!

Svara

Höfundur
ThierryArnar
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 31. Jan 2006 00:30
Staða: Ótengdur

"Error Report" HJÁLP!

Póstur af ThierryArnar »

Sælir vaktverjar/spjallverjar.

Vissi ekkert hvar ég átti að setja þennan póst, svo ég giskaði bara og hann endaði hér :wink:

Jæja, núna ætla ég að koma mér að vandamáli mínu en það er orðið mjög þreytandi, og vonast ég til þess að þið getið hjálpað mér.

Vinur minn var að "recorda" íslensku leikina í sjónvarpinu (leiki íslenska landsliðsins í handbolta á EM) frá RÚV, og svo bara bjó hann "Windows Movie" file út úr því, og sendi mér hann. Um 400 mb hver hálfleikur, og allt í góðu með það. Þegar hann er búinn að senda mér hann, og ég ætla að opna hann, þá kemur svona "Error Report" "Don't Send/Send Error Report". WMP opnast samt alveg, og leikurinn byrjar að spilast, en um leið og ég geri annað hvort, breytir engu "Send eða Don't Send" þá frýs alltaf WMP og mappan þar sem file-inn er í. Sem og allar aðrar möppur, sem eru í gangi hjá mér. Þ.e. þær verða "not responding".
Einhver sagði mér að updeita codec-ana og ég fékk mér ACE Mega Codecs, en ekki hjálpaði það til. Ég er búinn að reyna að opna þetta með mismunandi spilurum en ekkert gengur.

Málið er að þetta "Error report" kemur bara ef ég klikka á fælinn einu sinni, eða hægri smelli! Ég hef ekki hugmynd um hvað er að þessu.
Einnig er þetta stundum að gerast, þegar ég fer á "flakkarann" minn(færanlega HD minn) og ætla að spila t.d. fótboltamyndbönd. Þá kemur svona error report, en ekki á neinum þáttum, kvikmyndum eða neinu öðru.

Svo kæru vaktarar/spjallverjar, getið þið hjálpað mér að komast á botinn í þessu máli, því þetta er orðið verulega pirrandi!!

Með fyrirfram þökkum, Arnar. :wink:
Lifið heil..

gumball3000
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06

Póstur af gumball3000 »

hmm þetta er ábyggilega ekki codec vandamál :roll: er ekki bara málið að prófa VLC playerinn á þetta :wink:
3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

tölvan þín er á móti íþróttum :D

nei segi nú bara svona...

ein spurning.... er þessi file nokkuð í notkun (t.d. ef þú hefur sótt hann á torrent hvort að þú sért enþá að deila honum þar t.d.

ég hef nefnilega lent í vandamálum með það...

getur vel verið að þetta sé bara gallaður file

reyndar getur verið að þetta sé vandamál með það að hann explorerinn nái ekki að búa til thumbnails. þá getur þú opnað aðra möppu, hægri klikkað einhvers staðar í hana og fara í view Tiles, fara síðan í Tools - Folder options og þar í view flipann og velja þar apply to all folders.. testað síðan hvort að það virki
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
ThierryArnar
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 31. Jan 2006 00:30

Póstur af ThierryArnar »

reyndar getur verið að þetta sé vandamál með það að hann explorerinn nái ekki að búa til thumbnails. þá getur þú opnað aðra möppu, hægri klikkað einhvers staðar í hana og fara í view Tiles, fara síðan í Tools - Folder options og þar í view flipann og velja þar apply to all folders.. prófað síðan hvort að það virki
Já, þetta gæti verið þetta með thumbnails. Hvað get ég gert til að laga það?

Virkar ekki með VLC, gerist alveg það sama.

Nei, ég er ekki enn að seeda honum, og var ekki að því þegar ég reyndi að opna hann, held ég allaveganna.

File-inn er ekki gallaður, það eru margir aðrir búnir að horfa án vandræða!

Þetta með Tiles virkar heldur ekki, það gerist avleg það sama!

Einhverjar aðrar lausnir, og hvernig ég gæti lagað thetta með thumnails ?
Lifið heil..
Svara