Spinpoint
-
k0fuz
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Spinpoint
Hvað er spinpoint diskar ? hverer munurinn ?? sá etta á kísildal.. samsung 250gb spinpoint á rúman 12þusund kall minnir mig.. og fannst þetta nokkuð dýrt miðað við þennan framleiðanda..
-
wICE_man
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Samsung er framleiðandinn, þetta var sléttur 11.000 kall og það er fyrir SATAII disk. Spinpoint er serían, svona eins og barracuda er sería hjá Seagate og Caviar hjá WD. Samsung er toppklassa merki á flestum sviðum.
Þú ert sennilega að rugla verðinu saman við það hjá Tölvulistanum á SATAII diskum en þar eru 250GB WD á 12.900kr, Att eru svo með sama disk á 11.950kr og aðra týpu með minna bufferminni á 10.950kr, en Att er nokurn vegin netverslun Tölvulistans. Þess ber að geta að WD er ódýrara merki en Samsung.
Ef þú leitar í "RealTime Pricing" hjá Anandtech þá sérðu að WD diskarnir eru ódýrari erlendis en Samsung diskarnir. Munurinn er 10$ á ódýrari gerðinni (sem ætti að túlkast yfir í ca. 1000kr hér á Íslandi) og 2.5$ á þeirri dýrari (þar sem Samsung diskurinn er samt dýrari).
Þakka þér svo Kofus fyrir að gefa mér tækifæri á að koma þessu á framfæri
Þú ert sennilega að rugla verðinu saman við það hjá Tölvulistanum á SATAII diskum en þar eru 250GB WD á 12.900kr, Att eru svo með sama disk á 11.950kr og aðra týpu með minna bufferminni á 10.950kr, en Att er nokurn vegin netverslun Tölvulistans. Þess ber að geta að WD er ódýrara merki en Samsung.
Ef þú leitar í "RealTime Pricing" hjá Anandtech þá sérðu að WD diskarnir eru ódýrari erlendis en Samsung diskarnir. Munurinn er 10$ á ódýrari gerðinni (sem ætti að túlkast yfir í ca. 1000kr hér á Íslandi) og 2.5$ á þeirri dýrari (þar sem Samsung diskurinn er samt dýrari).
Þakka þér svo Kofus fyrir að gefa mér tækifæri á að koma þessu á framfæri
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla 
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
wICE_man
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Rétt er það, nánar tiltekið 1-2 160GB og 250GB diskarnir eru með 2 minni diskar eru með 1. Þetta gerir þá líka áræðanlegri heldur en ef þeir hefðu haft marga plattera.gnarr skrifaði:Svo er rétt að taka fram að spinpoint eru með fáa stóra plattera, á móti mörgum minni platterum hjá öðrum framleiðendum. Þetta veldur því að maðru fær talsvert meiri hraða úr spinpoint diskum og minni hávaða.
-
wICE_man
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Algjörlega ekki sammála þér þar, ég var mikill aðdáandi Seagate þar til þeir komu út með 7200.9 seríuna en hún er preformance-flopp og allt of dýr. Hún er líka mun háværari en fyrri seríur frá þeim og meira að segja háværari en Maxtor og WD seríunar sem eru núna í gangi.
Ég er því milli steins og sleggju í stóru diskunum ég vona að Samsung fari að koma með 400GB diska fljótlega, mig langar ekki að selja WD eða Maxtor
Ég er því milli steins og sleggju í stóru diskunum ég vona að Samsung fari að koma með 400GB diska fljótlega, mig langar ekki að selja WD eða Maxtor
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
wICE_man skrifaði:Algjörlega ekki sammála þér þar, ég var mikill aðdáandi Seagate þar til þeir komu út með 7200.9 seríuna en hún er preformance-flopp og allt of dýr. Hún er líka mun háværari en fyrri seríur frá þeim og meira að segja háværari en Maxtor og WD seríunar sem eru núna í gangi.
Laukrétt.
Maxtor Diamondmax 9 .. þeir eru bara algjört drasl
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég er með 80GB - 120GB -160GB -200GB 250GB Seagate diska....og ég heyri ekkert í þeim
Var með IBM deathstar 30GB síðan 60GB...ég skilaði fyrrnefnda og henti siðarnefnda vegna hátíðnihljóðs.
Eignaðist svo 1x80GB og 2x120GB WD diska...sem ég henti öllum í ruslið...líka vegna hávaða.
Ég hugsa að ég eigi aldrei eftir að kaupa annað en Seagate...
Var með IBM deathstar 30GB síðan 60GB...ég skilaði fyrrnefnda og henti siðarnefnda vegna hátíðnihljóðs.
Eignaðist svo 1x80GB og 2x120GB WD diska...sem ég henti öllum í ruslið...líka vegna hávaða.
Ég hugsa að ég eigi aldrei eftir að kaupa annað en Seagate...