Mobo wars: Fatal1ty AN8 SLI vs. DFI Lanparty NF4 SLI-DR
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mobo wars: Fatal1ty AN8 SLI vs. DFI Lanparty NF4 SLI-DR
Fatal1ty AN8 SLI vs. DFI Lanparty NF4 SLI-DR
Jæja hvort borðið teljiði vera betra í leikina?
Sýnast þau vera mjög svipuð hvað finnst ykkur?
Hefur einhver einhverjar reynslusögur?
Öll svör vel þegin
Jæja hvort borðið teljiði vera betra í leikina?
Sýnast þau vera mjög svipuð hvað finnst ykkur?
Hefur einhver einhverjar reynslusögur?
Öll svör vel þegin
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
Sama hér, ekkert nema vesen með þetta borð, endalaus restört, bluescreen, og veit ekki hvað og hvað, kveikir stundum ekki á sér, ég hef prufað 3 mismunandi minni, 3 aflgjafa, 2 örgjörva, 2 harða diska, og ég veit ekki hvað.
Bróðir minn keypti sér nánast alveg eins tölvu og ég nema fékk sér Abit fatality og 3700 amd örgjörva, hann hefur ekki lent í neinum vandræðum með sína tölvu
Talaði við start, strákur þar sagði að þetta væru svo hröð borð að þess vegna gæti þetta gerst?
Bróðir minn keypti sér nánast alveg eins tölvu og ég nema fékk sér Abit fatality og 3700 amd örgjörva, hann hefur ekki lent í neinum vandræðum með sína tölvu
Talaði við start, strákur þar sagði að þetta væru svo hröð borð að þess vegna gæti þetta gerst?
Last edited by Mencius on Mið 18. Jan 2006 13:22, edited 1 time in total.
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Mencius skrifaði:Sama hér, ekkert nema vesen með þetta borð, endalaus restört, bluescreen, og veit ekki hvað og hvað, kveikir stundum ekki á sér, ég hef prufað 3 mismunandi minni, 3 aflgjafa, 2 örgjörva, 2 harða diska, og ég veit ekki hvað.
Heimta nýtt!
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-