Ímyndirnar virka ekki ?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Svara
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Staða: Ótengdur

Ímyndirnar virka ekki ?

Póstur af Voffinn »

Sælir,

Eitthvað að bila í ímyndum, ég get hvorki upload ímynd eða látið vísa á hana í vefplássið mitt ? :cry:

Þetta kmr þegar ég reyni að upload ímynd

Kóði: Velja allt

Warning: Unable to create './images/avatars/4473712373efca85576cd8.jpg': Permission denied in /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/usercp_avatar.php on line 227

Warning: Cannot add header information - headers already sent by (output started at /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/usercp_avatar.php:227) in /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/page_header.php on line 470

Warning: Cannot add header information - headers already sent by (output started at /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/usercp_avatar.php:227) in /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/page_header.php on line 476

Warning: Cannot add header information - headers already sent by (output started at /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/usercp_avatar.php:227) in /home/vaktin/www/spjall.vaktin.is/includes/page_header.php on line 477
Voffinn has left the building..
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari

Póstur af Voffinn »

HVAÐ ERU B'UNIR AÐ VERA VIÐ SPJALL.VAKTIN.IS ?

NÚNA ER HELLINGUR AF DRASLI Á ENSKU OG ÍMYNDIRNAR OG BROSKAGGLARNIR ERU Í FUKKI...

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kiddi »

Slappaaaaaf =) Við vorum að uppfæra yfir í 2.0.5, nýjustu útgáfu, eigum enn eftir að binda fyrir nokkra lausa hnúta.
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari

Póstur af Voffinn »

Ok, gott, ég var farinn að óttast þarna á tímabili ( phfff... :D )
Svara