Áramótaskaupið
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Áramótaskaupið
Nú kemur spurning sem er spurð á hverju ári á þessum tíma.
Hvernig fannst ykkur Skaupið?
Mér fannst það lélegt.
Hvernig fannst ykkur Skaupið?
Mér fannst það lélegt.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Mjög gott skaup miðað við fyrri skaup, loksins eru þau komin yfir það að gera grín að Ingibjörgu Sólrúnu og Davíð Oddsyni, djöfull var það orðið þreytt! Já, rapp atriðið suckaði!
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:Hræðilegt skaup..
Gerðu of mikið grín af einhverju bara út í bláinn, eins og þetta með verslunarferðina hjá Ladda og kellingunni þarna (man ekki hvað hún heitir), hvað var það?!
Konan tekur kallinn með sér í búðir og hann eltir og borgar, held það hafi átt að vera fyndið...
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Þá spyr ég, hvernig tengist það einhverju sem gerðist á árinu?Viktor skrifaði:Birkir skrifaði:Hræðilegt skaup..
Gerðu of mikið grín af einhverju bara út í bláinn, eins og þetta með verslunarferðina hjá Ladda og kellingunni þarna (man ekki hvað hún heitir), hvað var það?!
Konan tekur kallinn með sér í búðir og hann eltir og borgar, held það hafi átt að vera fyndið...
Hefur það ekki verið markmið skaupsins að gera grín að atburðum liðins árs, en ekki koma með enn einn Stelpu/Svínasúpu þáttinn.
-
Höfundur - Geek
Birkir skrifaði:Þá spyr ég, hvernig tengist það einhverju sem gerðist á árinu?Viktor skrifaði:Birkir skrifaði:Hræðilegt skaup..
Hefur það ekki verið markmið skaupsins að gera grín að atburðum liðins árs, en ekki koma með enn einn Stelpu/Svínasúpu þáttinn.
Ég hélt það nú, það er það fyndna við það að gera grín af því sem er búið að vera að gerast á árinu ekki bara reyna að búa til eitthvað fyndið sem tengist ekkert árinu neitt sérstaklega.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Lélegt, en ég var í fínum félagsskap sem kafnaði úr hlátri yfir þessu, svo ég hló meira en ég hef átt.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
T.d. það sem mér fannst frábært
hólmstein/laxnes sketchið
sirkus/s1 ný vídd í mannlegri eymd
bubbi/dv lemur barn, hjálpar einstæðri móðir o.s.f.
björgvin gísla í öllum gervunum
svo voru ladda sketchin í kringlunni greinilega fyrir þau allra yngstu þannig að ég kvarta ekki mikið undan þeim
einhvernveginn finnst mér að á hverju einasta ári að það skipti nákvæmlega engu hvernig skaupið hafi verð að fólk drífi sig í að kvarta undan því hve ömurlegt það er
þetta hefur alltaf verið svona og mun verða svona í einhverja áratugi þannig að menn geta einfaldlega sleppt því að horfa á þetta og farið að gera eitthvað annað uppbyggilegt mín vegna
hólmstein/laxnes sketchið
sirkus/s1 ný vídd í mannlegri eymd
bubbi/dv lemur barn, hjálpar einstæðri móðir o.s.f.
björgvin gísla í öllum gervunum
svo voru ladda sketchin í kringlunni greinilega fyrir þau allra yngstu þannig að ég kvarta ekki mikið undan þeim
einhvernveginn finnst mér að á hverju einasta ári að það skipti nákvæmlega engu hvernig skaupið hafi verð að fólk drífi sig í að kvarta undan því hve ömurlegt það er
þetta hefur alltaf verið svona og mun verða svona í einhverja áratugi þannig að menn geta einfaldlega sleppt því að horfa á þetta og farið að gera eitthvað annað uppbyggilegt mín vegna
This monkey's gone to heaven
-
Höfundur - Geek
Vilezhout skrifaði:einhvernveginn finnst mér að á hverju einasta ári að það skipti nákvæmlega engu hvernig skaupið hafi verð að fólk drífi sig í að kvarta undan því hve ömurlegt það er
Mér hefur reyndar fundist það fínt seinustu ár en jú það er rétt að sumir kvarta alltaf yfir því.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Mér fannst þetta frekar slappt í ár.....Mugison var bestur.
Mín skoðun er sú að skaupið var í sínu besta formi hér fyrir örfáum árum síðan þegar Óskar Jónasson og Hallgrímur Helgason voru með það tvö ár í röð.
Mín skoðun er sú að skaupið var í sínu besta formi hér fyrir örfáum árum síðan þegar Óskar Jónasson og Hallgrímur Helgason voru með það tvö ár í röð.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds