spáið í því hvað allt væri auðvledara að vera tækni heftur eða sætta sig bara við að komast á netið í heimabankan og svoleiðis,
Maður myndi einnig spara óhemju af peningi fyrir vikið

Hmm.. síðustu fjóra bíla sem ég hef átt, hef ég átt í næstum nákvæmlega tvö ár hvernUo434 skrifaði:Hafi þið ekki vlet því fyrir ykkur hvort þetta eilífpa bras manns í tölvum sé ekki bara helvítis rugl afhverju að eyða peningunum sínum í eikka svona sem endist í 3-5 ár .. afhverju ekki að eyða þessum pening í eikka annað T.d. Bíl..
Að rúnta hring eftir hring eftir hring í bíl með öðrum strákum um hverja helgi er ekki að "fara út á lífið"..Uo434 skrifaði:stað þess að eyða tíma í að spila tölvu leiki fara út á lífið með félögunum rúntin ea eikka
Hefur einhver spáð í það að ef þið leggið fyrir 5.000kr á mánuði á bankabók með kannski 5% vöxtum þá getiði keypt ykkur tölvudót (eða eitthvað annað) fyrir tæplega 210.000kr. á þriggja ára fresti. Jafnvel yrði þetta rétt rúmlega 130.000kr. á tveggja ára fresti fyrir óþolimóða enda þarf maður ekki alltaf að skipta öllu út. Ekki erfitt fyrir fólk með vinnu.hahallur skrifaði:Það er ekki eins og vinnandi maður sé að spara sér eitthvað á að taka budget og high end.
Nokkra þúsund kalla.
Virðist sem að þessi póstur hafi bara verið til þess að skapa rifrildi.Uo434 skrifaði:...T.d. Bíl Mótorhjól Vélsleða getur verið að þessi sport séu alveg jafn dýr ef maður hellir sér á kaf í þau,...
spáið í því hvað allt væri auðvledara að vera tækni heftur eða sætta sig bara við að komast á netið í heimabankan og svoleiðis,
Maður myndi einnig spara óhemju af peningi fyrir vikið
já hlustaðu á hann.stjanij skrifaði:Það er kjaftæði að segja að tölvu heimurinn sé svo "dýrt" áhuga mál, hver og einn ræður því hvað hann setur í þetta. Ég var að kaupa veiðileyfi fyrir 200 þús í stangveiðina í sumar, ekki finnst mér það vera mikið vegna þess að þetta er ÆÐISLEGA gaman og gefandi. Farið í líkamsrækt og gerið gott fyrir skrokkinn, það er rétt hjá þér enn njótið hinna hlið lífsins líka, fara að rúnta, veiða, vera í tölvunni eða hvað sem er, allt er þetta gott og gilt.