Er i geðveikum vandræðum með að setja upp tölvu bróðir mins.
Þetta er bara rugl sko. En þegar ég ætla að setja upp widows xp i tölvuna, er alt venjulegt, þangað til það kemur að því að formata Harðadiskinn, þá kemur einhver blár skjár með, einhverjum kössum og láti, og svo stendur að við eigum að skoða öll ný hardware i tölvuni, og ef þetta er fyrsta skipti sem þetta kemur upp á eigum við að reseta tölvuni. En þetta kemur altaf ! Svo seigir skjárin lika að það getur verið einhvad ad Biósnum. og ég er búinn að taka bateríið ur motherboarðinu til að reseta biósnum, og samt kemur þetta altaf. Þannig að núna eru góð ráð dyr. Ég er alveg búinn með allar mínar hugmyndir. Og er farinn að halda að motherboardið er ónytt. Þannig að núna er ég að vonast að þetta er rangt hjá mér. þar sem þetta er 3 ára gömul tölva sem hefur altaf virkað. "reyndar þurft að sina heni smá ást" en bara ég er all out of ideas. Þanig að ég er að vonast eftir að það eru einhverir þarna útti sem kannsat við þetta og geta hjálpað mér.
Þetta er annars Soltek motherboard með Athlon Xp örgjörva 2 Ghz hef ég man rétt.og Kinstón minni pc 3200. nýr westan digital 200 Gb hardiskur.
vonandi er einhver sem nennir að lesa þetta og koma með come back því þaug eru öll mjög vél þeiginn.
ok. Er i vandræðum með upsetningu á tölvu.
I like your style.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900