Kem örranum ekki í :|
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kem örranum ekki í :|
Opnaði tölvuna mína og var eitthvað að skoða. Langaði að prufa að taka örgjörfan úr og setja hann aftur í. Tók viftuna(og járnið sem var fast við hana) og allt frá. Náði örgjörfanum semsagt af. Svo setti ég hann aftur á, kveikti á tölvunni, en það kom bara svartur skjár. Var alveg viss um að örgjörvinn var ekki rétt settur í. Svo ég opnaði tölvuna aftur og tók viftulæsinguna og þar á eftir örgjörfann, allt í lagi með pinnana undir honum. Því næst fór ég að rannsaka þetta, komst að því að ég gat ekki sett örgjörfann rétt í.
Til þess að setja hann rétt í þarf ég að setja einhverja stiku í 90 gráðu halla. Svo á ég að setja örgjörfann í og setja stikuna aftur niður. ÞEtta get ég ekki gert vegna þess að kælikubburinn(sem er fastur við viftuna) er límdur við örgjörfann. Hvernig á ég að fara að því að láta örrann í? :S
Til þess að setja hann rétt í þarf ég að setja einhverja stiku í 90 gráðu halla. Svo á ég að setja örgjörfann í og setja stikuna aftur niður. ÞEtta get ég ekki gert vegna þess að kælikubburinn(sem er fastur við viftuna) er límdur við örgjörfann. Hvernig á ég að fara að því að láta örrann í? :S
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Hafðu samband:
Örrinn er límdur við einhverja filmu úr plasti og svo er eitthvað sem lýkist álpappír inní því. Það er svo límt við kælikubbinn...what should i do? 

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Hafðu samband:
Ok, takk allir! Þorði ekki að gera þetta vegna þess að ég hélt að þessi filma væri eitthvað mikilvæg. Ok, þegar ég er búinn að losa filmuna frá (hún verður væntanlega rispuð og læti) hvað á ég þá að gera? Þarf ég að líma draslið saman aftur eða get ég sett örrann í og hitt draslið ofan á og læst?
Já. hentu límbandinu sem er þarna á milli, og settu svo kælikrem. Það dugir ekki að hafa bara kælinguna á.Viktor skrifaði:Ok, takk allir! Þorði ekki að gera þetta vegna þess að ég hélt að þessi filma væri eitthvað mikilvæg. Ok, þegar ég er búinn að losa filmuna frá (hún verður væntanlega rispuð og læti) hvað á ég þá að gera? Þarf ég að líma draslið saman aftur eða get ég sett örrann í og hitt draslið ofan á og læst?
"Give what you can, take what you need."
-
- Hafðu samband:
En til hvers er þessi filma?
haha gerðist fyrir mig líka, heatsinkið var fast við örran, endaði með að setja hníf og ragvélablað þarna á milli og reyndi að ná honum af, ekki fór betur en svo að ég tok heatspreaderin af örranum( heatspreaderin var semsagt fastur á heatsinkinu) og beiglaði nokkra pinna :S..lol en hey! beyglaði þá bara til baka með vasahníf og setti etta saman, er að runna á honum núna og hef gert í um ár síðan þá, smá hitavandamál en ég er of latur til að skipta..lol 

-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Kælikremið er mjög hitaleiðandi efni sem fyllir upp í bilið á milli kælingunnar og örgjörvans.@Arinn@ skrifaði:@tt sögðu mér að kælikremið væri líka notað til þess að fylla uppí. Heatsinkin á viftunni og örgjörvanum eru ekki alveg fullkomlega slétt þannig að þetta er líka notað til þess að fylla þar á milli.
Kælikremið er ekkert líka notað til þess að leiða hita, það er bara notað til þess að leiða hita, þ.e. þetta er ekkert lím eins og þú virðist halda. Efnin geta hinsvegar verið límkennd og þessvegna helst örgjörvinn við heatsink'ið þegar þú lyftir því upp.@Arinn@ skrifaði:@tt sögðu mér að kælikremið væri líka notað til þess að fylla uppí. Heatsinkin á viftunni og örgjörvanum eru ekki alveg fullkomlega slétt þannig að þetta er líka notað til þess að fylla þar á milli.
Þó eru til sérstök kælikrem sem eiga líka að virka sem lím, og eru t.d. notuð til að líma passive northbridge kælingar á chipsett án þess að festa það við móðurborðið.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Mynir mig á það þegar ég var að setja fyrstu tölvuna mína saman, var búinn að lesa allt í gegn.. var ekkert að fata afhverju það kviknaði ekki á tölvuni..
Endaði með að ég sendi hana í viðgerð til að sjá hvað væri að, fékk hana til baka, þá hafði ég snúið örgjörva viftuni vitlaust..
Skammaðist mín frekar mikið að fatta það ekki..
Endaði með að ég sendi hana í viðgerð til að sjá hvað væri að, fékk hana til baka, þá hafði ég snúið örgjörva viftuni vitlaust..

-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1277
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
Vegna þess að þeir sögðu að þetta væri líka til þess.MezzUp skrifaði:Ahh, afsakaðu. Ég ruglaði þér og Viktori saman. En afhverju skrifaðirðu þá þetta „líka“ sem ég feitletraði hjá þér?@Arinn@ skrifaði:Ég sagði aldrei að þetta væri límég sagði að þetta væri notað til þess að fylla uppí mismuninn sem er mjög svo lítill allavega söðu @tt menn mér það.
hahahahaha flotturXyron skrifaði:Mynir mig á það þegar ég var að setja fyrstu tölvuna mína saman, var búinn að lesa allt í gegn.. var ekkert að fata afhverju það kviknaði ekki á tölvuni..
Endaði með að ég sendi hana í viðgerð til að sjá hvað væri að, fékk hana til baka, þá hafði ég snúið örgjörva viftuni vitlaust..![]()

-
- Hafðu samband:
Tölvan er byrjuð að virka
Annars stakk ég hnífnum BEINT inní puttan á mér þegar ég var að losa örran frá kælingunni, það kom ó'ó 
En ég fékk strumpaplástur og núna er allt í lagi

En ég fékk strumpaplástur og núna er allt í lagi

Bíddu nú við, hvar var þá hinn notkunarmöguleikinn?@Arinn@ skrifaði:Vegna þess að þeir sögðu að þetta væri líka til þess.MezzUp skrifaði:Ahh, afsakaðu. Ég ruglaði þér og Viktori saman. En afhverju skrifaðirðu þá þetta „líka“ sem ég feitletraði hjá þér?@Arinn@ skrifaði:Ég sagði aldrei að þetta væri límég sagði að þetta væri notað til þess að fylla uppí mismuninn sem er mjög svo lítill allavega söðu @tt menn mér það.