Mér lýst drullu vel á þetta kort , sko meðað við að eg var með x800 xl kort sem er með 400mhz core clock og 980mhz í memory clock og mér fannst það runna bara nokkuð vel og var hæst ánægður með kortið þá er þetta x850 xt kort með 520mhz core lock sem er allveg töluvert mikið og 1080mhz í memoryclock
Plús það mér finnst þetta kort ekki dýrt miðað við gott kort.. en eg fór að pæla afhverju þetta er svona ódýrt , er þetta ekki örugglega gott kort ??
Einhver með reynslu ?
Þetta er fínn díll, ég myndi persónulega taka GeForce 7800GT enda talsvert öflugara, en þetta er oft spurning um ATI vs. Nvidia og hvað fólki líkar betur við.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
Þetta er ekkert ódýrt.. x850xt er bara allt alltof dýrt allstaðar annarstaðar. Var að kaupa svona kort, AGP útgáfuna og annað merki, í USA fyrir skömmu á um 25þ.
Svo er þetta mjög gott og öflugt kort, náttúrulega komin betri kort í dag en þú færð þau varla á 30þ. kr. Myndi halda að það væri töluvert öflugra en x800xl sem er samt fínasta kort.
Getur kíkt á hvernit það er að standa sig í samanburði við 7800 kortin og nýju x1800 kortinn á Tomshardware VGA Charts VIII.
wICE_man sagði að 7800GT kortið væri öflugara og þá sagðir þú að x850 xt kortið væri með hærri klukkutíðni en 7800GT kortið. Þetta er svipað með AMD og Intel örgjörva þar sem að 2ghz AMD örgjörvi er sambærilegur við 3ghz Intel örgjörva. Þannig að meira klukkuhraði þarf ekki alltaf að þýða meiri afköst.