usb harður diskur að láta furðulega

Svara

Höfundur
Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Staða: Ótengdur

usb harður diskur að láta furðulega

Póstur af Phixious »

Sælir
Ég er nýlega búinn að fjárfesta í einum 320GB WD hörðum diski ásamt Icybox usb2 flakkara.
Þegar ég var kominn með hann heim og búinn að færa nokkur GB af gögnum á hann þá byrjuðu sumar skrár að skemmast og ég fékk "Deleayed write error" í system tray. Síðan fór tölvan hreinlega að frjósa og það lagaðist ekki fyrr en ég slökkti á disknum.
Þá ákvað ég að fara með diskinn aftur upp í att en þeir fundu ekkert að honum svo ég prufaði að skipta um usb port, formatta diskinn, installa usb2 drivernum aftur, en allt kom fyrir ekki.
Núna reyndar frís tölvan ekki lengur en hann verður stundum mjög hægur og ég get ekki opnað skrár á honum nema ég restarti honum.
öll hjálp vel þegin. Takk fyrir

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Póstur af Blackened »

Þetta hljómar bara mjög eins og diskurinn sé gallaður.. ég mæli með því að þú farir með hann þangað sem þú keyptir hann og fáir nýjan

Höfundur
Phixious
Nörd

Póstur af Phixious »

Blackened skrifaði:Þetta hljómar bara mjög eins og diskurinn sé gallaður.. ég mæli með því að þú farir með hann þangað sem þú keyptir hann og fáir nýjan
Ég var búinn að fara með hann í att eins og ég sagði í fyrri póstinum, en gaurinn sagðist ekki hafa fundið neitt.
Þetta er svoldið skrýtið, það virðist sem að það séu aðallega .rar fælar sem corruptast á disknum.

GrutuR*
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 27. Nóv 2005 15:54
Staðsetning: SNB
Hafðu samband:

thjaa

Póstur af GrutuR* »

Farðu með hann upp i att aftur það er maður þarna sem heitir Guðmundur hann á att. Og sagðu bara við hann að þu viljir profa að fa annan disk :wink: að þú haldir að hann sé einvhað gallaður :8)
GrutuR* Ekkert er heilagt !

AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

Búinn að prófa diskinn á annarri tölvu. Mér þykir líklegast að þetta sé eitthvað mál með USB controllerinn á tölvunni þinni.
"Give what you can, take what you need."

Höfundur
Phixious
Nörd

Póstur af Phixious »

gnarr skrifaði:Búinn að prófa diskinn á annarri tölvu. Mér þykir líklegast að þetta sé eitthvað mál með USB controllerinn á tölvunni þinni.
Tengdi hann við tölvuna hans pabba og var eiginlega bara verri.
Reyndi að extracta einni "raraðri" bíómynd af honum og það tók alveg rúman klukkutíma og þegar það var komið á síðustu .rar skrána þá fékk ég error um að hún væri gölluð.
Svara