öll x800+ kort í corssfire án crossfire korts..

Svara
Skjámynd

Höfundur
gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

öll x800+ kort í corssfire án crossfire korts..

Póstur af gnarr »

http://www.tomshardware.com/motherboard ... st-01.html
These days, both the ATI and the NVIDIA platforms are improving in terms of flexibility. The biggest step forward certainly is NVIDIA's version 80 driver, because it relaxes the graphics card requirements for running SLI. It is no longer necessary to have exactly the same graphics cards and firmware versions. Users have also been given the option to run SLI without necessarily plugging in the SLI bridge connector that is used for information interchange. ATI, on the other side, links its graphics cards using an external cabling solution. Here, the Catalyst 5.11 drivers (and later versions) eliminate the need for this. They even make Crossfire Master cards obsolete, though at the price of somewhat reduced performance.
Ég skil þetta allaveganna þannig að ég gæti farið útí tæknibæ í dag og keypt mér 2 stikki af x1800xl fyrir 89.000kr.. sett þau á crossfire borð og notað þau í "Crossfire mode" án þess að vera með crossfire master card.

*edit*

Síða 3 segir þetta aftur..
Graphics Card Flexibility Using ATI's 5.11 Catalyst driver (and up) eliminates the need for a Crossfire Master graphics card and allows running entry-level MVP setups without the interlink cable.
Highest end models still in short supply.
http://www.tomshardware.com/motherboard ... st-02.html

Og já.. entry level kortin eru x1300 á 95$ stikkið.
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Póstur af Stutturdreki »

Nice. Og þá er eina vandamálið að fá Crossfire móðurborð :) Minnir reyndar að ég hafi séð það í einhverri búð hérna heima.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

X1300 og X1600 eru bara ekki peningana virði hvað afköst snertir, vá hvað ég varð fyrir miklum vonbrigðum með X1600 línuna. Hún var svo að lofa góðu á pappírunum en vantaði bara tvöfalt fleiri Texture-umit til að geta sparkað í rassa :(
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
Svara