Tölva slekkur á sér eftir 1 sec.

Svara

Höfundur
wixor
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 20:40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölva slekkur á sér eftir 1 sec.

Póstur af wixor »

Sælt veri fólkið,

Vandamálið mitt er eftirfarandi: Ég kveiki á tölvunni, hún slekkur á sér eftir 1 sec, kemst ekki í bios, kemst ekki í windows, kemst ekkert áfram í henni, dugar ekkert að ýta á F8, né "pause", slekkur alltaf á sér, keypti nýtt powersupply í hana, keypti viftu í hana, prófaði einnig að skipta um slot fyrir minnið, setti einnig annað minni í staðinn, ekki var það minnið ...

Ég prófaði líka að setja "HDD" úr annari í samband við hana hún náðist að haldast í sambandi aðeins lengur, slökkti á henni, þegar ég reyndi að kveikja aftur, kveikti hún ekkert á sér, kveikir bara stundum á sér og þegar hún kveikir á sér slekkur hún á sér innan við sec, hvað gæti verið að?

Mér þætti mjög vænt um að fá lausn við vandamálinu?

P.S. Ef þú ert með móðurborð f. pentium 3 eða til í að selja mér pentium 3 tölvu þá endilega sendu mér línu á bertinn@gmail.com ásamt símanúmeri svo ég geti náð í þig.

Takk kærlega!
Engilbert
bertinn@gmail.com
Homejob.ws

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Veit Ekki »

2. gr.

Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum
dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
Lestu reglurnar.

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Eitthvað er ekki í lagi hjá þér. Ég myndi giska á móðurborðið þar sem að það er sjaldgæfara að örgjörvar fari.
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Póstur af gnarr »

Ég ætla að byrja á að byðja þig um að lesa reglurnar. Annars lagaði ég titilinn.

Það sem þú ættir að byrja á að gera er að taka ALLT úr sambandi. hafa BARA móðurborð örgjörfa og minni (taktu öll kort úr tölvunni, skjákort og harðadiska, geisladrif..), og náttúrulega aflgjafa í sambandi við það. Athugaðu svo hvort hún slekkur strax á sér þannig.

Ef hún drepur á sér strax, þá er þetta vandamál með móðurborðið, minnið eða örjgörfann.

Ef hún hinsvegar helst í gangi, slöktu þá á henni og og bættu fyrst við skjákortinu og prófaðu aftur. prófaðu svo að bæta alltaf bara við einum hlut í einu þangað til hún fer að drepa á sér aftur.

Já.. og eins og halldór sagði, athugaðu alla cruscial hluti! taktu minnin úr og settu aftur í, og passaðu að þau smelli alveg. Taktu kælinguna af örjgörfanum og settu aftur á. Passaðu líka að það sé í lagi mað kælikremið.
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

Ef þetta er eins og vandamálið á minni tölvu það kom smá kippur í allar viftur og síðan slökknaði þá er vandamálið að það leiðir einhverstaðar út frá psu eða móbóinu.
Svara