ég var að vesinast að ná mandrake upp og reyndi að nota utanáliggjandi usb adsl módem ... fúnkerar ekki urrr þótt að ég hafi notað einhver driver sem ég kann varla á .
en allavegana var einhver gaur að benda mér á utanáliggjandi adsl módem sem er tengt í netkortið eða einhvað.
ég þarf upplýsingar hvar ég get keypt það og hvernig það fúnkerar
ég mundi vera mjög glaður efa einhver mundi hjálpa mér aðeins
ég er svoddan newbie í essu
er að reyna að læra á þetta á fullu
nei ég þekki voða fáa sem eiga linux sko
bara gaura á ircinu
þú veist ég vill bara að þetta virki
get allveg keypt annað eða jafnvel router
á allveg pening í það sko
Ég myndi nú rein að leita á netinu, sjá hvort einhver annar sem á svona modem hafi sett leiðbeiningar um hvernig á að stilla það.
En ef þú vilt kaupa router og netkort gerist þetta nokkurnveigin sjálkrafa.
Best að kaupa það frá internetþjónustinni, þá ættu að vera góðar leiðbeiningar um hvernig á að stilla routerinn.
Eru með dual-boot Windows og Linux?
Einfaldast er að vera með router, þvi þa faer tolvan bara IP tolu gegnum DHCP(tharft enga drivera eda neitt), sem er einfalt og sjalfvirkt, nema nattla ad routerar eru dyrir.....
etta virkar pottþétt með Linux ef að þetta er með Ethernet porti
hinsvegar stendur: "Öll samskipti verða milliliðalaus með CNAD800-NF"
ég hefði haldið að router'inn væri einmitt milliliður
jamms, annars veit ég ekkert um þetta dæmi
kauptu bara eitthvað af annarri búð, hef heyrt mikið af slæmum hlutum um computeri.is og hef og mun aldrei versla þar.......
MezzUp skrifaði:jamms, annars veit ég ekkert um þetta dæmi kauptu bara eitthvað af annarri búð, hef heyrt mikið af slæmum hlutum um computeri.is og hef og mun aldrei versla þar.......
Velja allir sér hérna eina búð til að berjast gegn?
dabbtech: Hlustaðu bara ekkert á þetta, spurðu frekar internetþjónustuna hvort routerinn mun virka á þeirra kerfi, ef svo er þá skaltu kaupa hann á computer.is. Ef hann er síðan bilaður eða eitthvað vesen, þá læturu þá bara heyra það