ég kaupi allt af tölvulistanum bara svona til að hafa allt í "ábyrgð" hérna heima og allt það, hefði getað sparað mér fleirri tugi þúsunda að versla þetta hér og þar hérna heima og tölum ekki um online, en þegar að kemur að því að cpu hjá mér vikrar ekki eins og hann á að gera þá þurfa þau í tl að fá tölvuna mína í heimsókn í 2 vikur. ég er bara að hvarta undan cpu og ég tala við intel online og þeir bara fara inná tölvuna mína og sjá eitthvað að og senda mér info og ég sendi þeim cpu og fæ annann til baka eftir 2 daga frá hollandi
spurningin er . af hverju þurfti ég að fá cpu frá hollandi? af hverju var þetta ekki bara leist hérna heima án þess að senda tölvuna mína í 2 vikur til TL?
kassinn minn er svona lágmark 500k,sennilega nær 700k, af hverju þarf ég að senda hann á eitthvað verkstæði?, það vita allir sögur af svona meðferð sem svona fær
ábyrgð nær svona voða langt ? að það sé betra að nota hana erlendis?
ábyrgð á íslandi er skandall
ábyrgð á íslandi er skandall
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
Re: ábyrgð á íslandi er skandall
edit : bara svona sen dæmi var cpu a 115k hjá tl og á 85k hjá odyrasta á isl en ég vildi bara borga fyrir góða ábyrgðnonesenze skrifaði:ég kaupi allt af tölvulistanum bara svona til að hafa allt í "ábyrgð" hérna heima og allt það, hefði getað sparað mér fleirri tugi þúsunda að versla þetta hér og þar hérna heima og tölum ekki um online, en þegar að kemur að því að cpu hjá mér vikrar ekki eins og hann á að gera þá þurfa þau í tl að fá tölvuna mína í heimsókn í 2 vikur. ég er bara að hvarta undan cpu og ég tala við intel online og þeir bara fara inná tölvuna mína og sjá eitthvað að og senda mér info og ég sendi þeim cpu og fæ annann til baka eftir 2 daga frá hollandi
spurningin er . af hverju þurfti ég að fá cpu frá hollandi? af hverju var þetta ekki bara leist hérna heima án þess að senda tölvuna mína í 2 vikur til TL?
kassinn minn er svona lágmark 500k,sennilega nær 700k, af hverju þarf ég að senda hann á eitthvað verkstæði?, það vita allir sögur af svona meðferð sem svona fær
ábyrgð nær svona voða langt ? að það sé betra að nota hana erlendis?
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Re: ábyrgð á íslandi er skandall
Ef þú ætlar að eyða svona miklum pening í tölvu afhverju verslaru ekki við Kísildal og færð lægri verð + betri þjónustu.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold