Jahh.. ég er með Einn Western Digital 250 SATA-II og einn Seagate Barracuda 250gíg SATA í vélinni.. og ég verð nú bara að segja að WD diskurinn er bæði kaldari og hljóðlátari.. veit ekki hvað fólk er að dásama Barracuda diskana.. hann er svaðalega heitur alltaf og frekar hávær bara
Seagate 300GB Sata á 11.900,-ÞAÐ ER BARA ÓDYRT SJITT !!! og Plús það !! það er 5 ára ábyrgð !!! Scrollaðu bara aðeins niður þá finnuru hann , etta er 7200rpm og 8mb buffer , allveg ósköp venjulegur diskur nema bara stór og ódýr og góð ábyrgð Þú Færð ekki ódyrari 300gb segate sata 7200rpm 8mb buffer neinstaðar etta er ódyrast
Seagate 300GB Sata á 11.900,-ÞAÐ ER BARA ÓDYRT SJITT !!! og Plús það !! það er 5 ára ábyrgð !!! Scrollaðu bara aðeins niður þá finnuru hann , etta er 7200rpm og 8mb buffer , allveg ósköp venjulegur diskur nema bara stór og ódýr og góð ábyrgð Þú Færð ekki ódyrari 300gb segate sata 7200rpm 8mb buffer neinstaðar etta er ódyrast
Reyndar er 5 ára ábyrgð á þeim öllum en ég er samt sammála þér. Taka 300GB diskinn
Okay s.s. þessi sem er á Thor sem er 300Gb er þetta IDE ? kann 0 á HD!! :S
Og eitt í viðbót! er ekki betra þegar maður er með svona stóran HD í Master að splitta honum bara ? t.d. 50GB(C:) undir Windows & 250GB (F:) Undir drasl ? eða er betra bara að vera með hann sem einn 300GB og henda drasli inná hann? :S
p0e skrifaði:Interface: IDE ULTRA ATA100 <250GB diskurinn í Tölvuv.
Interface: SATA <300GB diskurinn í Thor.
Skiptir þetta einhveru máli? :S
Ef þú ert með SATA tengi á móðurborðinu þá ættiru að fá þér SATA disk en það er samt enginn hraðamunur á ATA og SATA, SATA er bara betra upp á framtíðina og svo eru líka þægilegri kaplar.
Ég er með svona gula IDE kappla sem fylgdi lanparty móðurborðinu.. ætla að halda þeim svo allt sé í stíl inní tölvunni allar snúrur gular, móðurborðið svart með helling af gulu stuffi á því og svo eru bara blá ljós :D
p0e skrifaði:Ég er með svona gula IDE kappla sem fylgdi lanparty móðurborðinu.. ætla að halda þeim svo allt sé í stíl inní tölvunni allar snúrur gular, móðurborðið svart með helling af gulu stuffi á því og svo eru bara blá ljós :D
mér finnst þessi guli litur einmitt alveg forljótur...
ég hugsa að ef ég væri að velja mér nýtt móðurborð í dag þá mundi ég einmitt ekki velja dfi borðið vegna þessa forljóta gula lit..
ekki það að það breyti neinu sérstöku máli þar sem ég sé engan tilgang í að vera með glerhlið á kassanum mínum
p0e skrifaði:En er betra að splitta disknum? og hafa t.d. 50Gb undir windows og rest undir drasl? :S
Mér finnst það, það er nátturulega bara smekksatriði. Mér finnst allavega þægilegra að hafa smá hluta undir Windows og svo hinn bara fyrir dót.
Ég er með 120GB disk splittaðan í þrennt. 20GB fyrir Windows, 20GB fyrir Linux og svo restin fyrir dót. Hafði það fyrst bara svo ég gæti haft dual boot upp á Windows og Linux en mér finnst það allavega mjög þægilegt að hafa þetta skipt.
Já þEssi 300gb Segate er til í IDE og Sata á sama verði , en eg heyrði einhverntíman að IDE diskarnir væru bara að hægja á tölvum nú til dags því þetta er svo gamalt og allt hitt t.d. örgjörvar , móðurborð , skjakort og allt þetta svo nýtt , en eg er samt ekkert viss kannski er það bara bull en eg myndi fá mér sata.. Líklegast útaf því að það eru svo fá Ide tengi á mínu móðurborð og það eru 4 sata tengi a minu svo bara þægilegri snúrur já.
k0fuz skrifaði:Já þEssi 300gb Segate er til í IDE og Sata á sama verði , en eg heyrði einhverntíman að IDE diskarnir væru bara að hægja á tölvum nú til dags því þetta er svo gamalt og allt hitt t.d. örgjörvar , móðurborð , skjakort og allt þetta svo nýtt , en eg er samt ekkert viss kannski er það bara bull en eg myndi fá mér sata.. Líklegast útaf því að það eru svo fá Ide tengi á mínu móðurborð og það eru 4 sata tengi a minu svo bara þægilegri snúrur já.