fallen skrifaði:1-3. Erum væntanlega að tala s.s. um pizzur með eitthverjum áleggum, ekki hvítlauksbrauð eða þannig rusl, því það er ekki fokken pizza.
Annars er ég kominn með feiiiiiiiiitt ógeð af pizzum, oj.
fallen skrifaði:1-3. Erum væntanlega að tala s.s. um pizzur með eitthverjum áleggum, ekki hvítlauksbrauð eða þannig rusl, því það er ekki fokken pizza.
Ég vill meina að það sé ekki hægt að fá ógeð af pizzum. Ég fæ allavega aldrei ógeð af þeim.
Ég vill meina að það sé ekki hægt að fá ógeð af pizzum. Ég fæ allavega aldrei ógeð af þeim.
er búinn að vinna við að skutla þessu pizzurusli í næstum því 1 ár, fæ frítt að snæða þegar ég er í vinnu
1 ár af óhóflegu pizzuáti er nei
sagði 5-7 sneiðar en ég þekki ekkert mælieiningarnar ykkar ég borða svona 5-7 sneiðar af 16" pizzu skorinn i 8 sneiðar borða oft alla en ekkert alltaf.. en við erum að tala um að borða skorpuna líka er það ekki?
ég gæti ekki verið með meira ógeð á pizzum. ég vann í næstum 2 ár í símaverinu hjá dominos, og svo er cary að vinna hjá papinos núna. Ég veit ekki um neitt fokkin ógeðslegara en dominos pizzu.
Pizza er fínn þynnkumatur En allt þetta brauðdrasl er viðbjóður fyrir líkamann! Maður lærir ýmislegt þegar maður er búinn að vera að æfa líkamsrækt í 2 ár
er búinn að vinna við að skutla þessu pizzurusli í næstum því 1 ár, fæ frítt að snæða þegar ég er í vinnu 1 ár af óhóflegu pizzuáti er nei
gnarr skrifaði:ég gæti ekki verið með meira ógeð á pizzum. ég vann í næstum 2 ár í símaverinu hjá dominos, og svo er cary að vinna hjá papinos núna. Ég veit ekki um neitt fokkin ógeðslegara en dominos pizzu.
ógeðsleg sósan á þeim og brauðið .. verður allt svo slepjulegt.