Góðan daginn!
Ég er að fara ganga í rekstur á mínu fyrsta fyrirtæki núna í haust og er einmitt að velta því fyrir mér hvaða vefhýsingu fólk mælir með fyrir íslenska vefsíðu fyrir íslenska kúnna, kannski einhverja erlenda kúnna seinna, en ég ætla að byrja á íslenska markaðnum.
Það var mælt með 1984.is fyrir mig, mér líst ágætlega á þá, en mér finnst þetta vera dálítið dýrt. Ég ætla að geyma þásem svona "plan b" ef ég finn ekki eitthvað annað.
Síðan langaði mig líka til þess að spyrja hvort ég maður þarf að hafa íslenska vefhýsingu? Ég vill að síðan loadist eins hratt og hún getur, er alveg til í að borga aðeins meira fyrir það.
Takk kærlega fyrir.
Hvaða íslensku vefhýsingum mæla menn með?
Re: Hvaða íslensku vefhýsingum mæla menn með?
Get ekki commentað á hýsingarnar á íslandi en þú getur líka bara hýst síðuna erlendis og sett Cloudflare caching fyrir framan.
Þeir eru með datacenter á íslandi.
Veltur svolítið á hvers eðlis síðan er, ef hún er frekar statísk ætti ofangreint að duga.
Þeir eru með datacenter á íslandi.
Veltur svolítið á hvers eðlis síðan er, ef hún er frekar statísk ætti ofangreint að duga.
-
- has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
- Staða: Ótengdur
1984.is eru góðir og með sanngjörn verð
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það fer ekki alveg saman að segja að 1984 séu of dýrir fyrir þig en samt vera tilbúin að borga aukalega fyrir hraða vefhýsingu.
Þeir eru ekkert of dýrir, en alveg helmingi dýrari en flest alla erlenda hýsa sem ég skoðaði fyrst.Icarus skrifaði:Það fer ekki alveg saman að segja að 1984 séu of dýrir fyrir þig en samt vera tilbúin að borga aukalega fyrir hraða vefhýsingu.
Held ég endi bara á því að nota 1984, þakka góð svör kumpánar!
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
Ég er að hýsa hjá 1984 eftir að hafa verið með mjög dýra hýsingu erlendis í mörg ár. Ég snar lækkaði kostnaðinn hjá mér að við að flytja hýsinguna til Íslands.
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Eflaust best að vita hvernig vefhýsingu þú ert að leita að. Wordpress ,Joomla eða einfaldri upplýsingasíðu ?
Fer líka eftir því hversu mikla þjónustu þú ert að leitast eftir hvað mun henta þér. managed hosting eða "ég redda þessu sjálfur" hosting.
Fer líka eftir því hversu mikla þjónustu þú ert að leitast eftir hvað mun henta þér. managed hosting eða "ég redda þessu sjálfur" hosting.
Just do IT
√
√