x1800xl á leiðinni á klakann?
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
x1800xl á leiðinni á klakann?
Var að færa inn verðinn á computer.is og rak þá augun í að þeir eru með x1800xl á verðlistanum hjá sér á 45þ sem er bara ágætis verð miðað við verðin á 7800gt/gtx og 6800ultra.
Reyndar merkt með gulum kassa sem þýðir að þeir eiga það ekki til á lager..
Reyndar merkt með gulum kassa sem þýðir að þeir eiga það ekki til á lager..
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
ef þið eruð að pæla í alvöru músum þá var razer að senda frá sér copperhead um seinustu mánaðarmót
er 2000dpi mús
er með innbyggt 32kb minni til að geyma stillingar
alveg hellingur svo af sniðugum tölum sem þið getið flett upp á razerzone.com
besta músin að mínu mati eftir að hafa prófað mx300 og 500 línurnar ms mýsnar og svo nokkur minni nöfn
hef reyndar ekki prófað g5 enn þetta er nánast sama músin
er 2000dpi mús
er með innbyggt 32kb minni til að geyma stillingar
alveg hellingur svo af sniðugum tölum sem þið getið flett upp á razerzone.com
besta músin að mínu mati eftir að hafa prófað mx300 og 500 línurnar ms mýsnar og svo nokkur minni nöfn
hef reyndar ekki prófað g5 enn þetta er nánast sama músin
This monkey's gone to heaven
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Ég hef slæma reynslu af MX1000 í leikjum. Endaði með því að henda henni frá aftur.kristjanm skrifaði:Ég er með MX500 og elska hana.
En núna er ég búinn að uppfæra alla aðan hlutina í tölvunni minni, næst koma hlutir eins og lyklaborð og músÞá kaupi ég mér MX1000 nema það verði komin einhver betri.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
ég notaði mína í um 20 min.Yank skrifaði:Ég hef slæma reynslu af MX1000 í leikjum. Endaði með því að henda henni frá aftur.kristjanm skrifaði:Ég er með MX500 og elska hana.
En núna er ég búinn að uppfæra alla aðan hlutina í tölvunni minni, næst koma hlutir eins og lyklaborð og músÞá kaupi ég mér MX1000 nema það verði komin einhver betri.
henti henni svo í tv vélina.
Ég held að G5 er málið ef maður vill mús með þráð..
G7 ef maður vill þráðlausa.. hún er reyndar ekki kominn ennþá til klakans.. en hlítur að fara að detta inn þar sem G5 er komin..
G7:
http://www.logitech.com/index.cfm/produ ... NTID=10716
Snilld með þessar li-ion rafhlöður.. engin stór hleðslustöð sem músin þarf að vera í til að hlaða batteríin eins og er með MX700, MX900 og MX1000.. svo er spurning hvernig drægnin verður á þráðlausa signalinu þar sem þetta vinnur á 2.4 GHz..
Annars finnst mér þetta bara eitthvað svo fyndið með þessar vigtir í G5 músina
G7 ef maður vill þráðlausa.. hún er reyndar ekki kominn ennþá til klakans.. en hlítur að fara að detta inn þar sem G5 er komin..
G7:
http://www.logitech.com/index.cfm/produ ... NTID=10716
Snilld með þessar li-ion rafhlöður.. engin stór hleðslustöð sem músin þarf að vera í til að hlaða batteríin eins og er með MX700, MX900 og MX1000.. svo er spurning hvernig drægnin verður á þráðlausa signalinu þar sem þetta vinnur á 2.4 GHz..
Annars finnst mér þetta bara eitthvað svo fyndið með þessar vigtir í G5 músina

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Jamms, ég var orðin leiður á gömlu logitech músini minni sem var 5 ára
skipti út einhverjum jólagjöfum og fékk mér dýrustu músina sem ég fann.. sem var mx 1000, og já get ekki sagt annað en það hafi verið lélegasta eyðsla á verðmætum jólgjöfum sem ég hef nokkurntíman kynnst..
Er að spila quake og það er alls ekki hægt að spila fps leiki með þessari mús, mjög óþæginleg þegar kemur að fljótum hreyfingum.. líka lélegar sensetivity stillingar á músini
skipti út einhverjum jólagjöfum og fékk mér dýrustu músina sem ég fann.. sem var mx 1000, og já get ekki sagt annað en það hafi verið lélegasta eyðsla á verðmætum jólgjöfum sem ég hef nokkurntíman kynnst..

Er að spila quake og það er alls ekki hægt að spila fps leiki með þessari mús, mjög óþæginleg þegar kemur að fljótum hreyfingum.. líka lélegar sensetivity stillingar á músini

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Ég er ósammála þér. Hún virkar mjög vel hjá mér. Hún gefur mx510 músinni lítið eftir. Þar að auki hef ég aldrei lent í vandræðum með hleðslu í henni. Ég hef þó bara haft hana í hálft ár.CendenZ skrifaði:Rangt.gutti skrifaði:Humm mx 1000 virkar alveg vel í leikir og netið
þarna hefuru kolrangt fyrir þér
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort