Gæði Hive ?
Gæði Hive ?
Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Gæði Hive ?
mufusus skrifaði:Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
Ég hef heyrt að hraðinn hjá þeim sem ekkert sérstakur, allavega sé fólk ekki að fá þann hraða sem það borgar fyrir.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:mufusus skrifaði:Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
Ég hef heyrt að hraðinn hjá þeim sem ekkert sérstakur, allavega sé fólk ekki að fá þann hraða sem það borgar fyrir.
Held að þú finnir fáa servera utan landsteinanna sem geta gefið þér 12-20Mb.
Það eru alltaf einhverjir flöskuhálsar.
Var með Hive í 1ár og get ekki annað sagt að þetta er besti tími sem ég hef verið með netið.Frítt niðurhal, meiri hraði en hjá hinum ISP og ekki marga tíma bið í þjónustuverið hjá þeim.Plús þá virtust starfsmenninir þar ekki bara vera einbhverjir skólakrakkar sem hafa ekki hundsvit á neinu
-
- Geek
elv skrifaði:Veit Ekki skrifaði:mufusus skrifaði:Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
Var með Hive í 1ár og get ekki annað sagt að þetta er besti tími sem ég hef verið með netið.Frítt niðurhal, meiri hraði en hjá hinum ISP og ekki marga tíma bið í þjónustuverið hjá þeim.Plús þá virtust starfsmenninir þar ekki bara vera einbhverjir skólakrakkar sem hafa ekki hundsvit á neinu
Ég er að meina að ef þú ert að borga fyrir 8 eða 12mb nettengingu áttu að fá það sem þú borgar fyrir. Þeir ættu ekki að vera að selja svona hraðar tengingar ef þeir geta ekki staðið við hraðann.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:elv skrifaði:Veit Ekki skrifaði:mufusus skrifaði:Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
Ég er að meina að ef þú ert að borga fyrir 8 eða 12mb nettengingu áttu að fá það sem þú borgar fyrir. Þeir ættu ekki að vera að selja svona hraðar tengingar ef þeir geta ekki staðið við hraðann.
Það er hægt að fá fullan hraða á sumu serverum....þetta er ekkert sem viðkemur þeim......þó þú sért með 100Mb ljósleiðara frá símanum er ekkert sem segjir að þú munir ná því nokkurn tíma frá einum server.
Vona að þú sért að skilja mig.
mufusus skrifaði:Einhver sagði mér líka að þeir væru að loka á tengingar við útlenska torrenta. Er eitthvað til í því.
Það er ekkert til í þessu
-
- Geek
elv skrifaði:Veit Ekki skrifaði:elv skrifaði:Veit Ekki skrifaði:mufusus skrifaði:Nú er ég að hugsa mig til hreyfings varðandi nettengingu og langaði að heyra hvort Hivearar séu ánægðir með hlutskipti sitt. Ég man að ég las þráð um þetta síðan í vor og þá voru menn ekki alveg parsáttir. Eru menn sáttari núna eða er þetta bara einhver skítur ?
Það er hægt að fá fullan hraða á sumu serverum....þetta er ekkert sem viðkemur þeim......þó þú sért með 100Mb ljósleiðara frá símanum er ekkert sem segjir að þú munir ná því nokkurn tíma frá einum server.
Vona að þú sért að skilja mig.
Já ég skil hvað þú meinar.
-
mufusus skrifaði:Einhver sagði mér líka að þeir væru að loka á tengingar við útlenska torrenta. Er eitthvað til í því.
enn ein gróusagan sem einhver snillingurinn kom með... þetta er algjört kjaftæði
ég er að fá 500kb/sek frá vel seeduðum torrentum frá ýmsum stöðum
ef það er ekki snilld þá veit ég ekki hvað
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
elfmund skrifaði:mufusus skrifaði:Einhver sagði mér líka að þeir væru að loka á tengingar við útlenska torrenta. Er eitthvað til í því.
enn ein gróusagan sem einhver snillingurinn kom með... þetta er algjört kjaftæði
Tjahh það þarf nú ekki HIVE til þess
ég er með BTnet tengingu núna og hef nokkrum sinnum náð að hérumbil fullnýta hana (6 mbits)
og gerði það líka með 6 mbits hjá símanum...
nú eru flestar HIVE tengingar nú nokkuð stærri en 6 mbits og ef þú ert að ná 500 Kbits á stærri tengingu en ég þá er það nú bara ekkert sérstakt
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
urban- skrifaði:elfmund skrifaði:mufusus skrifaði:Einhver sagði mér líka að þeir væru að loka á tengingar við útlenska torrenta. Er eitthvað til í því.
ég er með BTnet tengingu núna og hef nokkrum sinnum náð að hérumbil fullnýta hana (6 mbits)
nú eru flestar HIVE tengingar nú nokkuð stærri en 6 mbits og ef þú ert að ná 500 Kbits á stærri tengingu en ég þá er það nú bara ekkert sérstakt
Væri alveg til að fá betri útskýringu á "fullnýta" hjá þér er.
Efa stórlega að þú hafir fengið 6Mb frá einhverjum torrent.
Aftur móti er auðvelt að "fullnýta" þessar tengingar með mörgu í einu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
elv skrifaði:urban- skrifaði:elfmund skrifaði:mufusus skrifaði:Einhver sagði mér líka að þeir væru að loka á tengingar við útlenska torrenta. Er eitthvað til í því.
Væri alveg til að fá betri útskýringu á "fullnýta" hjá þér er.
Efa stórlega að þú hafir fengið 6Mb frá einhverjum torrent.
Aftur móti er auðvelt að "fullnýta" þessar tengingar með mörgu í einu.
6Mbits eiga að skila alveg maximum 768 kB/S í download hraða....
ok ég náði ekki alveg 768 kB/s
en ég náði stapílu 740 kB/s og var að fara uppí 750 öðruhverju..
og það er eitthvað sem að ég kalla fullnýtingu á 6Mbits tengingu
ath ekkert annað í gangi á tengingunni þarna nema kannski MSN
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband: