Hálfmáni á Greifanum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hálfmáni á Greifanum
Ef ég væri að fara á Greifann og panta fyrir sjálfan mig, þ.e. þyrfti ekki að hugsa um neina aðra þá yrði þetta fyrir valinu:
- Viðhengi
-
- Screenshot 2021-07-10 at 23.38.31.png (817.67 KiB) Skoðað 1656 sinnum
Re: Hálfmáni á Greifanum
Greifinn er mjög góður stundum hef nokkrum sinnum pantað mat þar!
Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3900X I GPU: Palit GameRock 3080 I Case: Lian Li O11 Dynamic Mini White.
PS5
PS5
Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.
Greifinn fór hratt niður á við í pítsunum eftir að hráefnissparnaðurinn fór að skipta öllu máli.
Cpu Ryzen 3900 - Gpu Gigabyte RTX 2080 - MB Gigabyte X570 Aorus Ultra - Ram Kingston HyperX Predator RGB 32GB (4x8GB) DDR4 3600MHz - Psu Corsair AX1000 Titanium - Kæling Noctua NH-U12A
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég borðaði oft á Greifanum þegar ég var unglingur og bjó á Akureyri, þá var það gjarnan hálfmáni og ekkert sparað í hráefni í þá daga. Finnst mjög spes að sjá humar og saltfisk sem álegg á pizzu ...
f'ór á greifann fyrir næstum mánuði, pantaði mér hálfmána með humri því jú humar er það besta sem ég fæ... big mistake... því humarinn er settur hrár á pizzuna, og hitinn í ofninum dugar til að elda hann alveg í gegn...... ef hann er EKKI innilokaður... semsé fékk pizzu með hráum humri
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hljómar ekki vel, humarinn ætti að snöggsteikja upp úr hvítlaukssmjöri og sítrónu áður en hann er settir í hálfmánann.kizi86 skrifaði:f'ór á greifann fyrir næstum mánuði, pantaði mér hálfmána með humri því jú humar er það besta sem ég fæ... big mistake... því humarinn er settur hrár á pizzuna, og hitinn í ofninum dugar til að elda hann alveg í gegn...... ef hann er EKKI innilokaður... semsé fékk pizzu með hráum humri
Hættur við að fá mér hálfmána á Greifanum...
See what you made me do!
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nauhhhh minn mættur á Greifann!!!ColdIce skrifaði:See what you made me do!
44D20CB2-D362-4AED-9664-555C3ACDE87B.jpeg
Shit strákar, ég verð að deila þessu með ykkur.
Ég eldaði svo ógeðslega góðan kjúlla í kvöldmat!
Alveg rugl góðan!
Alveg rugl góðan!
Pics or it didn't happen.Mossi__ skrifaði:Shit strákar, ég verð að deila þessu með ykkur.
Alveg rugl góðan!
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Vá ég tengi við þennan þráð, borðaði mikið Greifapizzu á yngri árum þegar ég var ennþá Akureyringur. Fór síðast í vinnuferð norður, vann fram eftir kvöldi og nældi mér í pizzu í takeaway þegar allt var að loka. Mér var bent á að sækja við dyrnar austanmegin, sem tók mig óratíma að finna, hef ekki upplifað mig jafn lítið norðlenskan fyrr eða síðar því ég gerði mér enga grein fyrir því hvar austur var á þessu húsi.
Í dag er ég lífstíðar þegn Pizza King.
Last edited by Dropi on Mán 12. Júl 2021 13:17, edited 1 time in total.
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
Hvernig gastu átt erfitt með að finna austur í Eyjafirði?! Fjörðurinn liggur beint norður/suður. Maður notar bara fjöllin.Dropi skrifaði:Vá ég tengi við þennan þráð, borðaði mikið Greifapizzu á yngri árum þegar ég var ennþá Akureyringur. Fór síðast í vinnuferð norður, vann fram eftir kvöldi og nældi mér í pizzu í takeaway þegar allt var að loka. Mér var bent á að sækja við dyrnar austanmegin, sem tók mig óratíma að finna, hef ekki upplifað mig jafn lítið norðlenskan fyrr eða síðar því ég gerði mér enga grein fyrir því hvar austur var á þessu húsi.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Það var einnig skilti sem sögðu "heimsendingar hér" eða "Take-away" man ekki til vinstri við inndanginn inn götunaNariur skrifaði:Hvernig gastu átt erfitt með að finna austur í Eyjafirði?! Fjörðurinn liggur beint norður/suður. Maður notar bara fjöllin.Dropi skrifaði:Vá ég tengi við þennan þráð, borðaði mikið Greifapizzu á yngri árum þegar ég var ennþá Akureyringur. Fór síðast í vinnuferð norður, vann fram eftir kvöldi og nældi mér í pizzu í takeaway þegar allt var að loka. Mér var bent á að sækja við dyrnar austanmegin, sem tók mig óratíma að finna, hef ekki upplifað mig jafn lítið norðlenskan fyrr eða síðar því ég gerði mér enga grein fyrir því hvar austur var á þessu húsi.
Ekkert mál þegar maður er vanur þessu orðalagi og er vakandi, erfiðara önnur skipti.Nariur skrifaði:Hvernig gastu átt erfitt með að finna austur í Eyjafirði?! Fjörðurinn liggur beint norður/suður. Maður notar bara fjöllin.Dropi skrifaði:Vá ég tengi við þennan þráð, borðaði mikið Greifapizzu á yngri árum þegar ég var ennþá Akureyringur. Fór síðast í vinnuferð norður, vann fram eftir kvöldi og nældi mér í pizzu í takeaway þegar allt var að loka. Mér var bent á að sækja við dyrnar austanmegin, sem tók mig óratíma að finna, hef ekki upplifað mig jafn lítið norðlenskan fyrr eða síðar því ég gerði mér enga grein fyrir því hvar austur var á þessu húsi.
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4