Hey hey
Er haegt ad kaupa DJI FPV dronan (bara body, ekki fjarstyringu/Goggles...)
Hjá DJI Reykjavik eru bara Combo Package á heimasidu.
Takk takk
(Tyndu drónan minn í dag og finnur hana ekki. Nokrar hugmyndir hvernig madur getur finna svona dronan? Var ekki tengt med siman og veit circa hvar hun er. Hún er rafmagnslaust. Er ekki til svona rafmagns-detector eda járn detector?
Takk
DJI FPV (bara body)
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1591
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
- Staða: Ótengdur
Re: DJI FPV (bara body)
Sæll
Gléraugun þín ættu að vera með þann möguleika að taka upp flug, "FIND MY DRONE" í menu sem er í gléraugunum
spurnsmál hvort að þú getur skoðaða upptökuna og mögulega séð hvar hann lenti.
Annars mæli ég lika með grúppu á FB sem heitir Drónar á Íslandi,þar er fólk oft að láta vita af drónum sem tyndust og hafa fundist.
gangi þér vel með þetta.
Gléraugun þín ættu að vera með þann möguleika að taka upp flug, "FIND MY DRONE" í menu sem er í gléraugunum
spurnsmál hvort að þú getur skoðaða upptökuna og mögulega séð hvar hann lenti.
Annars mæli ég lika með grúppu á FB sem heitir Drónar á Íslandi,þar er fólk oft að láta vita af drónum sem tyndust og hafa fundist.
gangi þér vel með þetta.
Last edited by jojoharalds on Mið 30. Jún 2021 12:06, edited 1 time in total.
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
Re: DJI FPV (bara body)
Takk, buinn ad vinn HANA MED GLERAUGU fek hjalp fra thyskum forum sko