Tölvan er enn í kassanum 2 ára ábyrgð
• 4K@120 Hz
• 825 GB SSD
• 8K leikjaspilun
• DualSense stýripinni fylgir
Í pakkanum
- PS5™ leikjatölva
- DualSense™ fjarstýring
- HDMI snúra
- Rafmagnssnúra
- USB snúra
Þú ættir að stökkva á það. Tölvurnar eru til á lager á nokkrum stöðum og eru að koma á lager á fleiri stöðum þessa dagana.mario1 skrifaði:kominn með 100Þ tilboði
Ekki hjálpa scalperum, besta er að láta þá brenna sig.gnarr skrifaði:Þú ættir að stökkva á það. Tölvurnar eru til á lager á nokkrum stöðum og eru að koma á lager á fleiri stöðum þessa dagana.mario1 skrifaði:kominn með 100Þ tilboði
Eftir að hún kemur á lager hjá öllum geturðu gleymt því að fá einusinni nálægt 100.000kr fyrir hana.
5kr gróði er skárri en 20.000kr tap.
vodafone átti vélar í gær, þ.e. rc bundle á 108.000- staðgreitt. Keypti eina í gær og sótti áðan.Stingray80 skrifaði:hvar er hun á lager? ?
Tbot skrifaði:vodafone átti vélar í gær, þ.e. rc bundle á 108.000- staðgreitt. Keypti eina í gær og sótti áðan.Stingray80 skrifaði:hvar er hun á lager? ?
Sorry, melding á síðu núna er "Vara uppseld".
Ég sé ekkert athugavert við þessa tölu Tbot, hann er til í að láta vélina á búðarverði og hún er ný í kassanum. Eina spurningin verður um hvar ábyrgðin sé.Tbot skrifaði:Ekki hjálpa scalperum, besta er að láta þá brenna sig.gnarr skrifaði:Þú ættir að stökkva á það. Tölvurnar eru til á lager á nokkrum stöðum og eru að koma á lager á fleiri stöðum þessa dagana.mario1 skrifaði:kominn með 100Þ tilboði
Eftir að hún kemur á lager hjá öllum geturðu gleymt því að fá einusinni nálægt 100.000kr fyrir hana.
Ef þú skoðar við hvað ég set 108 töluna, þá er það rachet og clank pakkinn sem bæði Elko og Vodafone hafa verið að selja á því verði.Dropi skrifaði:Ég sé ekkert athugavert við þessa tölu Tbot, hann er til í að láta vélina á búðarverði og hún er ný í kassanum. Eina spurningin verður um hvar ábyrgðin sé.Tbot skrifaði:Ekki hjálpa scalperum, besta er að láta þá brenna sig.gnarr skrifaði:Þú ættir að stökkva á það. Tölvurnar eru til á lager á nokkrum stöðum og eru að koma á lager á fleiri stöðum þessa dagana.mario1 skrifaði:kominn með 100Þ tilboði
Ég skil. En sjáðu eins og gerðist hérna með 1060 3G kortið sem er til sölu. Gæjinn bað um 15k og fékk boð uppá 26k. Það er svo mikil eftirspurn, sennilega er það alveg þess virði að borga þennan 8000 kall til að komast framhjá biðinni. Ég borgaði 7500 kall fyrir að fá sófa heimsendan í gær því ég nennti ekki að ná í hann sjálfur. Ótengt dæmi, en 8000 kall er ekki beint scalping.Tbot skrifaði:Ef þú skoðar við hvað ég set 108 töluna, þá er það rachet og clank pakkinn sem bæði Elko og Vodafone hafa verið að selja á því verði.
Ég pantaði á miðvikudaginn vél hjá Vodafone, þ.e. rc pakkann og sótti i gær. Komin upp hjá syninum.
Vél með drifi er á 100 þegar hún er til í búðum.
Hef aldrei verið á móti því að fólk fari út á sléttu í viðskiptum með vöru sem er enn verið að framleiða.
Verð á antik og slíku er allt annað.