Linkur á fréttina.
Visir
Þetta er semsagt töluvert fyrir mína tíð, áður en bjórinn var leyfður, þarna stundaði fólk það bara jafnvel að fara heim að skipta um föt á miðju balli til þess að fara að slást eftir ball.Eyjan mín skrifaði:Á Danska Pétri sigldu Ninon bræður,
Stjáni var sterkur en Sibbi var skæður.
Maggi maður elskaði skrall,
úr jakkanum fyrstur eftir ball.
Bjössi í Klöpp kunni hnefatal
Eiríkur hestur að lesa sal.
Drukku báðir hlæjandi úr stút,
áður en þeir hreinsuðu úr kofanum út.
Alveg örugglega hvorugt.jonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?
Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gerajonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?
Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.Zethic skrifaði:Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gerajonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?
held að þetta hafi minna að gera með heraga og meira um foreldra sem nenna ekki að siða til börnin sín, annað hvort af því það kann það ekki eða vill það ekki.urban skrifaði:Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.Zethic skrifaði:Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gerajonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?
Þetta er náttúrulega agaleysi og ekkert annað.
Okkur íslendingum hefur aldrei verið kenndur neinn agi að ráði og kunnum þess vegna ekkert að aga aðra upp.
Ég segi að þetta sé útaf því að Ísland er herlaust land, engin sem að hefur lært heraga.
Síðan erum við jú náttúrulega afkomendur fólks sem að þoldi ekki aga og afleiðingar og flúði sín heimalönd.
Já, foreldrin eru ekkert að taka á börnunum útaf því að þau kunna það ekki, þau voru sjálf alin upp agalaus (lyklakynslóðir, börn sem að léku sér stanslaust úti, komu inn þegar að það fór að dimma/kveikt á ljósastaurunum og svo framvegis)worghal skrifaði:held að þetta hafi minna að gera með heraga og meira um foreldra sem nenna ekki að siða til börnin sín, annað hvort af því það kann það ekki eða vill það ekki.urban skrifaði:Þarna kemuru aðeins inná einn punkt.Zethic skrifaði:Hvorugt. Krakkar alast upp í dag án þess að taka afleiðingunum af því sem þau gerajonsig skrifaði:Eru þetta tölvuleikir eða of mikið sjónvarpsgláp?
Þetta er náttúrulega agaleysi og ekkert annað.
Okkur íslendingum hefur aldrei verið kenndur neinn agi að ráði og kunnum þess vegna ekkert að aga aðra upp.
Ég segi að þetta sé útaf því að Ísland er herlaust land, engin sem að hefur lært heraga.
Síðan erum við jú náttúrulega afkomendur fólks sem að þoldi ekki aga og afleiðingar og flúði sín heimalönd.
Það sem ég þarf að vera vitni af í nánast hvert einasta skipti sem ég fer út úr húsi eru stjórnlaus börn í búðum með foreldrum sínum, klifrandi upp um allt, öskrandi og ýtandi öllu og öllum og foreldrið stendur bara til hliðar að skoða eitthvað og er ekkert að pæla í krakkanum og kanski muldrar það "siggi minn, hættu nú"
þetta heldur svo áfram fram í unglingsárin, foreldrin eru ekkert að taka á krökkunum.
Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
held það sé allmennt fólksfjöldi.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
Hann var nú reyndar að tala um hlutfall, ekki fjölda glæpa almennt.worghal skrifaði:held það sé allmennt fólksfjöldi.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð
Ef við berum okkur saman við Möltu, sem er álíka fjölment, svipað mentað, svipað ríkt og bara mjög svipað að flestu leiti, fyrir utan að Malta er með her, þá sjáum við að Ísland er með 10-50% af ofbeldisglæpum Möltu (fer svolítið eftir hvaða ár maður skoðar).worghal skrifaði:held það sé allmennt fólksfjöldi.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
það er alveg bókað að magn ofbeldist glæpa sé hærra hjá 5m manna þjóð frekar en 350þ manna þjóð
Þetta hjálpar okkur eflaust:gnarr skrifaði:Ef við berum okkur saman við Möltu, sem er álíka fjölment, svipað mentað, svipað ríkt og bara mjög svipað að flestu leiti, fyrir utan að Malta er með her, þá sjáum við að Ísland er með 10-50% af ofbeldisglæpum Möltu (fer svolítið eftir hvaða ár maður skoðar).worghal skrifaði:held það sé allmennt fólksfjöldi.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
Nei.Sallarólegur skrifaði:
Þetta hjálpar okkur eflaust:
Alveg eins og með Covid þá reiknarðu ekki heildarfjöldann þegar þú berð saman tvö lönd, þú reiknar fjöldann per 100 þúsund eða milljón. (100 þúsund er algengara finnst mér).worghal skrifaði:held það sé allmennt fólksfjöldi.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
Það er hellingur af ástæðum.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.
Þú verður að taka per capita inn í þetta, gerirðu það? Svo náttúrulega eru menningarátök á ýmsum stöðum úti.gnarr skrifaði:Hvað útskýrir þá að flestar (nánast allar) þjóðir með her eru með miklu hærra hlutfall af ofbeldisglæpum og morðum en við?urban skrifaði:Auðvitað er þetta gríðarleg einföldun, ég veit allt um það, en agalaus þjóð er ekki góð í að ala upp öguð börn, við erum agalaus þjóð, þar á meðal útaf því að hér er ekki her, okkur hefur aldrei verið kenndur agi í her.