Að skrifa DVD disk og horfa á í DVD spilara
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Að skrifa DVD disk og horfa á í DVD spilara
Var að spá hvort að það þyrfti ekki örugglega að skrifa sem video file til að geta horft á eitthvað í DVD spilara sem spilar t.d. DVD+RW diska. Hvort að það sé nokkuð hægt að skrifa bara sem data disk. Er með Nero 6.
Er með slatta af þáttum og bíómyndum sem ég er búinn að vera að taka upp í tölvunni og svo umbreyta í divx og þá eru þeir .avi file-ar.
Er með slatta af þáttum og bíómyndum sem ég er búinn að vera að taka upp í tölvunni og svo umbreyta í divx og þá eru þeir .avi file-ar.
-
Höfundur - Geek
Nota reyndar bara í augnablikinu PS2 sem DVD spilari en var bara svona að spá þegar ég fæ mér DVD spilara þar sem ég á slatta af myndum og þáttum og DVD+RW diskum og það er skrifað sem data disk þar sem annars komast bara 120 mín af efni ef ég skrifa það sem video file.MezzUp skrifaði:Það fer eftir því hvort að spilarinn þinn les .avi skrár eða bara staðlaða DVD formið(MPEG2?).
Ef hann styður bara DVD formið þá þarftu að láta Nero umbreyta .avi skránni á það form, og það er líklega þetta "skrifa sem video file" sem þú nefnir(hef aldrei skrifað DVD disk)
-
Höfundur - Geek
Er búinn að minnka gæðin töluvert. T.d. var ein þáttur um 1GB hjá mér en svo minnkaði ég það með DivX í um 300-350MB en þetta Video í Nero tekur bara mið af hversu langur þátturinn er þannig að ég kæmi aldrei nema hámarki 3 þáttum sem eru 40 mín. ef ég nota þetta data disk kem ég alveg 13-14 þáttum inná. Þannig að er bara að spá hvort að ég gæti þá spilað það einhvern veginn í DVD spilara. Annars er ég með Tv-Out snúru sem virkar alveg fínt, það er bara þægilegra að geta horft á þetta í DVD spilara.MezzUp skrifaði:Ahh, skil þig. Geturðu ekki minnkað gæðin í einhverjum stillingum, og þ.a.l. komið meira af efni inná diskinn
En CraZy hvað ertu að meina með þetta.vob .b og .ifo.
Já, datt það í hug. Ég meinti hvort að það væru einhverjar stillingar í Nero þar sem þú gætir ráðið gæðunum.Veit Ekki skrifaði:Er búinn að minnka gæðin töluvert. T.d. var ein þáttur um 1GB hjá mér en svo minnkaði ég það með DivX í um 300-350MB en þetta Video í Nero tekur bara mið af hversu langur þátturinn...MezzUp skrifaði:Ahh, skil þig. Geturðu ekki minnkað gæðin í einhverjum stillingum, og þ.a.l. komið meira af efni inná diskinn
-
Höfundur - Geek
Skiptir í raun engu máli með það þar sem að þetta video tekur bara mið af hversu langur þáttur er(gæti verið eitthvað að misskilja þig en held ekkiMezzUp skrifaði:Já, datt það í hug. Ég meinti hvort að það væru einhverjar stillingar í Nero þar sem þú gætir ráðið gæðunum.Veit Ekki skrifaði:Er búinn að minnka gæðin töluvert. T.d. var ein þáttur um 1GB hjá mér en svo minnkaði ég það með DivX í um 300-350MB en þetta Video í Nero tekur bara mið af hversu langur þátturinn...MezzUp skrifaði:Ahh, skil þig. Geturðu ekki minnkað gæðin í einhverjum stillingum, og þ.a.l. komið meira af efni inná diskinn

-
Höfundur - Geek
Já ok. Skil núna hvað MezzUp var að segja. Ég prófa það. Þannig að það er enginn möguleiki að skrifa þetta sem data disc og spila svo í DVD spilara?gnarr skrifaði:það á að vera hægt að brenna í HQ (High Quality) 1tíma, SP (Standard Play) 2tíma, LP (Long Play) 3tíma, EP (Extended Play) 4tíma, og SLP (Super Long Play) 6tíma.
-
Höfundur - Geek
Þannig að ef ég fæ mér spilara sem styður DivX þá get ég skrifað diska með DivX fælum sem data disc og spilað í spilaranum.IceCaveman skrifaði:Það er lang minnsta málið að fá sér spilara sem styður DivX, þeir eru mjög ódýrir og þú ert fljótur að ná niður kostnaðnum og tímaeyðslunni sem fer í að converta öllu yfir á MPEG2 og eyða fullt af diskum.
flakkara með AV tengjum eða Portable Media Center...
-
Höfundur - Geek
Þetta var allt í mpg file-um en svo notaði ég þetta hérna forritPandemic skrifaði:Þá þarftu reyndar að encoda allt í Divx og langflest efni í dag er Xvid
http://divx.ppccool.com/ PocketDivXEncoder sem IceCaveman benti mér á og er búinn að breya því öllu í DivX eða er það ekki örugglega það sem það breytist í, getur það verið þetta Xvid.
er ég að missa afeinhverju eða afhverju encodaru ekki bara í mpg2? það tekur svona mestalagi 1klst 700mb .avi fæl eg er þessa stundina að encoda sealab(10 200mb file-ar) og það er 30min eftir og ég byrjaði fyrir svona 30min
tekur ekkert það langan tíma og ef þetta kemst ekki fyrir notadu dvd shrink (er ad nota nero7 *fjarlægt af stjórnanda*)

Last edited by CraZy on Fös 14. Okt 2005 13:52, edited 1 time in total.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
1klst fyrir hvern 700MB fæl er nú slatti ef maður ætlar að skrifa margar myndir.CraZy skrifaði:er ég að missa afeinhverju eða afhverju decodaru ekki bara í mpg2? það tekur svona mestalagi 1klst 700mb .avi fæl eg er þessa stundina að encoda sealab(10 200mb file-ar) og það er 30min eftir og ég byrjaði fyrir svona 30mintekur ekkert það langan tíma og ef þetta kemst ekki fyrir notadu dvd shrink (er ad nota nero7 *fjarlægt af stjórnanda*)
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Ekki endilega. Það gæti t.d. alveg verið að hann hafi lengi ætlað að gera þetta og eigi því eitthvað safn sem hann ætli að brenna eða eitthvað svoleiðis, það gætu verið margar ástæður fyrir því að hann vilji skrifa margar myndir.
En aðal pointið í þessu hjá mér var nú það að mér fyndist 1 klst vera frekar langur tími til að bíða ef maður ætlar bara að skrifa eina DVD mynd.
En aðal pointið í þessu hjá mér var nú það að mér fyndist 1 klst vera frekar langur tími til að bíða ef maður ætlar bara að skrifa eina DVD mynd.