ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Til söu PNY GTX 1050 ti 4gb
þessi kort koma ekki venjulega með minnis kælingu svo ég bætti kælingu á minnið.
búinn að vera mine-a á nokkrum svo ég læt fylgja mynd af hasrate á ravencoin (Kawpow)
fæ að monta mig smá, eftir að ég tók þau í gegn ná þau ca. 30% hærra hasrate en Nicehash gefur upp (veit reyndar ekki hversu algengt það er svo það þarf ekki að það sé merkilegt)
Verðhugmynd ca. 15.000kr en er opinn fyrir aðeins lægri og aðeins hærri boðum.
Last edited by tobbi11 on Lau 22. Maí 2021 14:08, edited 4 times in total.
The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking
Ég skil að sumir hafa áhyggjur af því að þau hafa verið notuð í mining, en þær pælingar hafa lifað áfram sem tröllasögur og 90% komið frá ákveðnum eldri kortum t.d. gömlu 6000 línunni frá AMD og smá hönnunargalli sem hefur stöku sinnum poppað upp í RX 480 og 580 sem getur reyndar alveg eins komið upp við leikjaspilun, svo er auðvita notenda mistök sem koma upp þegar maður er að vinna með mörg kort.
Ég vill ekki selja neitt sem er ekki í lagi en þetta eru raftæki svo bilanir eru alltaf einhver möguleiki.
En þar sem mér finnst gaman að því að bæta kortin þar sem framleiðendurnir hafa verið að spara (t.d. betri hitaleiðarar og nákvæmara contact milli gpu og heatsink) er ég tilbúinn að "put my money where my mouth is" með 3 vikna ábyrgð að þú sért ánægður/ánægð með kaupin og 3 mánaðar ábyrgð á bilun.
The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking