Light bar ofan á skjá?
Light bar ofan á skjá?
Hvar fær maður svona "light bar" sem er hægt að setja ofan á tölvuskjá?
Er þetta til í búðum hérna á Íslandi?
Er þetta til í búðum hérna á Íslandi?
*-*
Re: Light bar ofan á skjá?
Ef ég má spurja, whats the point?
Það er mjög þægilegt að lýsa upp skrifborðið án þess að það glampi á skjáinn. Svona ljós ásamt ljósi fyrir aftan tölvuskjáinn eru þægilegasta lýsingin. Ég sá svona ljós á mii.is um daginn en ég fékk mitt á Amazon
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
https://www.tunglskin.is/product/mi-com ... ht-bar.htm rakst á þetta ef þú varst ekki búin að finna þér svona.
Brill. Lét mig hafa það og pantaði. 7530 kr með öllu, bara einsog borðlampi úr ikea.
Pósta review.
Held að alltof margir pæli lítið í vinnulýsingu/borðlýsingu.
Pósta review.
Held að alltof margir pæli lítið í vinnulýsingu/borðlýsingu.
*-*
Prófaði að setja svona á sjónvarpið líka, merkilega þægilegt
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
Jæja, búinn að fá þetta.
Passar ekki á skjáinn minn, bezelinn uppi er of þykkur. Greinilega bara hannað fyrir skjái með þynnri bezela. Ég er náttúrulega með 43" dell skjá þannig að ég er algjört jaðar-case. Gæti reynt að fiffa það einhvernveginn með annarri festingu. Pfff....
Passar ekki á skjáinn minn, bezelinn uppi er of þykkur. Greinilega bara hannað fyrir skjái með þynnri bezela. Ég er náttúrulega með 43" dell skjá þannig að ég er algjört jaðar-case. Gæti reynt að fiffa það einhvernveginn með annarri festingu. Pfff....
*-*
-
- spjallið.is
- Póstar: 441
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Leysa þetta bara með höfuðljósi
Áttin sem ljósið kemur frá skiptir máli, svo ekki verði glampi á skjá.Zethic skrifaði: Leysa þetta bara með höfuðljósi
*-*
Væriru til í að smella mynd af festingunni hérna inn?appel skrifaði:Jæja, búinn að fá þetta.
Það er mynd af henni á linknum þarna uppi:TheAdder skrifaði:Væriru til í að smella mynd af festingunni hérna inn?appel skrifaði:Jæja, búinn að fá þetta.
Þetta er svona klemma, nema hvað að hún ræður bara við ákveðinn fjölda centimetra. Skjárinn minn er nokkuð þykkur ofaná, þannig að klemman nær ekki utanumþað.
*-*
Ég er með ambilight á sjónvarpinu, samt mjög þægilegt að hafa ljós að framan sem lýsir upp skenkinn sem ég hef undir sjónvarpinu og tækjunumGuðjónR skrifaði:Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt
Vá. Það er eitthvað sem ég myndi borga fyrir að koma í veg fyrir, að draga fókusinn frá sjónvarpinu.upg8 skrifaði:Ég er með ambilight á sjónvarpinu, samt mjög þægilegt að hafa ljós að framan sem lýsir upp skenkinn sem ég hef undir sjónvarpinu og tækjunumGuðjónR skrifaði:Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
Annars virkar lampinn sem ég er með á borðinu rosalega vel til að lýsa borðið upp án þess að glampa af skjánum.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Gef mér allavega 2-3 daga að hugsa þetta til endaSam skrifaði:Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt
*-*
appel skrifaði:Gef mér allavega 2-3 daga að hugsa þetta til endaSam skrifaði:Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt