Eru fleiri að lenda í því með Nvidia Shield að RÚV appið vill ekki lokast?
Er að verða verulega pirraður á að þurfa að taka græjuna úr sambandi eftir hvert einasta skipti sem ég er búinn að horfa á RÚV.
#$%& RÚV app fyrir Shield
#$%& RÚV app fyrir Shield
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 320
- Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: #$%& RÚV app fyrir Shield
Sæktu bara Nova appið sem inniheldur Rúv og eyddu Rúv appinu... Það er aldrei uppfært og er bara leiðinlegt.
Ryzen 5950x, Arctic Liquid freezer II 240, Palit 3070, 64 gb 3200mhz G.skill, 1tb gen4 m.2, 512 gb nvme, 2x 250 gb samsung ssd, Asrock PG Velocita X570, 850w psu, Be Quiet! Kassi.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Uxinn appið virkar ágætlega líka.
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Hvað meinarðu vill ekki lokast?
Endilega útskýrðu nánar hvað þú átt við með því að það vilji ekki lokast?
Annars er þetta eins konar beta útgáfa sem er úti núna, og von á almennilegri uppfærslu bráðlega.
Annars er þetta eins konar beta útgáfa sem er úti núna, og von á almennilegri uppfærslu bráðlega.
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
Þeir bættu við 'Exit' neðst í appinu. Þetta er nýleg breyting.mikkimás skrifaði:Eru fleiri að lenda í því með Nvidia Shield að RÚV appið vill ekki lokast?
Er að verða verulega pirraður á að þurfa að taka græjuna úr sambandi eftir hvert einasta skipti sem ég er búinn að horfa á RÚV.
Ég kalla fram valmyndina vinstra megin, vel neðsta valmöguleikann að nafni "x Hætta", og ekkert gerist.snaeji skrifaði:Endilega útskýrðu nánar hvað þú átt við með því að það vilji ekki lokast?
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
RÚV appið á Android TV var með vesen hjá mér í gær en lagaðist þegar ég uppfærði Android System Web View. Ekki sama vesen en kannski vert að skoða.
Have spacesuit. Will travel.