Ég er að reyna setja upp nýjan modem router frá Huawei fyrir VDSL tengingu símans. Einu upplýsingarnar sem ég er með eru login upplýsingar sem ég þarf að setja inn í hann en mig vantar mikið meira af upplýsingum ss. VCI/VPI, xDSL encapsulation, VLAN upplýsingar varðandi Voice (heimasimi), IMGP (afruglarinn (IPTV)) og bara allt sem mig gæti vantað til að stilla inn nýjan router sem á að vera bara heilalaust modem þar sem ég er að setja upp UniFi net hérna heima og hugmyndin er að láta USG auðkenna mig í gegnum PPPoE en mér er eiginlega sama ef það skiptir ekki máli hvort tækið auðkenni mig.
Ég ætla reyna hafa samband á morgun aftur við Símann á skrifstofu tíma þar sem nýji modem-routerinn kom seint í dag en samkvæmt minni (fyrri) reynslu og netspjalli við þjónustuver Símanns seinnipartinn í dag held ég að þegar stórt er spurt, verður fátt um svör.
Uppsetning á nýjum router fyrir VDSL (Síminn)
Re: Uppsetning á nýjum router fyrir VDSL (Síminn)
Búinn að skoða þetta https://www.siminn.is/adstod/net
Last edited by arons4 on Mið 17. Feb 2021 23:06, edited 1 time in total.
Nei, ég var reyndar ekki búin að fara í gegnum allan þennan lista eða skoða þetta nánar. Takk fyrir þetta og afsakið kjánalega (og neyðarlega) spurningu - Toti
Takk fyrir innleggið frá Mílu - arons4
Takk fyrir innleggið frá Mílu - arons4
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Þarft bara að stilla VLAN fyrir VDSL, jú og auðvitað sjá línuna synca, hún ætti að synca áður en VLAN er sett upp.
Langt síðan ég var í þessu en mig minnir að Míla sé að keyra á 17MHz, þannig ef þú tekur aðrar tíðnir út þá ætti módemið hjá þér að vera aðeins sneggri að ná upp synci
Langt síðan ég var í þessu en mig minnir að Míla sé að keyra á 17MHz, þannig ef þú tekur aðrar tíðnir út þá ætti módemið hjá þér að vera aðeins sneggri að ná upp synci
Last edited by russi on Fim 18. Feb 2021 01:01, edited 1 time in total.
Er einhver hérna sem að er tilbúin til að aðstoða mig aðeins við einn forlátan (en góðan) Huawei router. Viðmótið á honum er ekki það einfaldasta. Ég er staddur í Garðinum á Suðurnesjum. Ég held ég myndi missa vitið eftir daginn á að reynda "rúta" og "brúa" þessi VLAN saman til að koma IPTV, VoIP og Internet saman.