Nýtt vandamál sem ég hef ekki upplifað áður.
Er með 2stk AP hjá mér, og 1 þráðlaust nett sett upp. Þegar ég skoða þetta í símanum þá lookar þetta normal, en ef ég tengi prentarann eða þráðlausu vogina mína þá sýnir það 2 þráðlaust net, eins og hvor AP sendi út sitt WIFI.
Hefur einhver lent í þessu? Veldur mér vandræðum að tengja prentar og vog við wifi.
UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP
Ertu búinn að athuga hvort tækin hjá þér virki betur á 5ghz vs 2.4ghz?
- Hef sjálfur verið í nkl svona pælingum, var með 2 AP og prentara, ég stillti eitt network SSID á 5ghz og sýnilegt á báðum AP, setti svo upp annað SSID sem er bara á 2.4ghz og bara sýnilegt (í notkun) á þeim AP sem var nær prentaranum.
Annað, of hár sendistyrkur frá AP getur verið meira vesen en til góðs, tækin sjá SSID en ná ekki að senda alla leið til baka.
Hægt að tjúna RSSI í Unifi til að segja AP að hunsa client sem er með of lélegt signal.
Stundum virkar ekki "one size fits all" og maður þarf að adapta sig.
- Hef sjálfur verið í nkl svona pælingum, var með 2 AP og prentara, ég stillti eitt network SSID á 5ghz og sýnilegt á báðum AP, setti svo upp annað SSID sem er bara á 2.4ghz og bara sýnilegt (í notkun) á þeim AP sem var nær prentaranum.
Annað, of hár sendistyrkur frá AP getur verið meira vesen en til góðs, tækin sjá SSID en ná ekki að senda alla leið til baka.
Hægt að tjúna RSSI í Unifi til að segja AP að hunsa client sem er með of lélegt signal.
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Já þetta eru allt tæki sem eru bara með 2,4GHz og líklega leita sýna þau bara mac addressunar. Ég er einmitt með net sem sem er fyrir heitapottinn og er 2,4ghz, lét það bara broadcasta á öðrum AP og tengdi, þá virkaði þetta.gRIMwORLD skrifaði:Ertu búinn að athuga hvort tækin hjá þér virki betur á 5ghz vs 2.4ghz?
Líklega eru þetta ódýr dæki sem haga sér svona.
Ég held að sum tæki hegði sér bara svona. Ég var með Panasonic sjónvarp sem að gerði þetta. En það sýndi mér líka hvort networkið væri 2.4 ghz og hvort var 5 ghz.
Unifi sendir bæði 2.4GHz og 5GHz út undir sama SSID, en þar er reyndar stillanlegt í controllernum ef ég man rétt. Flest tæki sýna þetta bara sem eitt net (og velja svo væntanlega annaðhvort 2.4 eða 5GHz bandið automatically eftir behag).
Svo eru sumir WIFI clientar greinilega sem sýna þetta sem sitthvort netið. Ég hef reyndar aldrei séð það gerast áður, ég er greinilega með svo sophisticated WIFI clienta
Svo eru sumir WIFI clientar greinilega sem sýna þetta sem sitthvort netið. Ég hef reyndar aldrei séð það gerast áður, ég er greinilega með svo sophisticated WIFI clienta