Ég var eitthvað að fikta með expressvpn firmware í netgear r6400-ac1750. Með þessu fikti ákvað evpn að breyta routernum í asus(kannski átti ég einhvern þátt í því, hef ekki hugmynd).
Þegar ég ætlaði að rúlla firmware aftur í netgear, þá segir allt bara fuck you og ég get ekki rúllað routernum til baka. En ákvað að prófa firmware sem evpn ákvað að gefa routernum AsusRt-ac68u. Og hann samþykkti það.
Er hann þá bara formlega orðinn asus router? Eða er til leið til þess að leiða hann aftur til uppruna síns?
Netgear router sem heldur að hann sé Asus router
Netgear router sem heldur að hann sé Asus router
Last edited by krani on Mán 28. Des 2020 16:00, edited 1 time in total.
Re: Netgear router sem heldur að hann sé Asus router
Virkar ekki að factory resetta routerinn?
Ætti að vera reset gat aftan á honum
Prófaði það, nú næ ég ekki sambandi við hann.Vaktari skrifaði:Virkar ekki að factory resetta routerinn?
Virkar routerinn?
gæti þetta ekki bara verið eh expressvpn specific firmware til að það virki á þessum router?
gæti þetta ekki bara verið eh expressvpn specific firmware til að það virki á þessum router?
Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3900X I GPU: Palit GameRock 3080 I Case: Lian Li O11 Dynamic Mini White.
PS5
PS5
Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.
Möguleiki að hann hafi skipt um IP tölu? tengir þig við hann, ferð í CMD, skrifar ipconfig /all og lest default gateway á network interfaceinu þínu. Það er IP talan á routernum.krani skrifaði:Prófaði það, nú næ ég ekki sambandi við hann.Vaktari skrifaði:Virkar ekki að factory resetta routerinn?
i5 4670K//R9 290//Gigabyte GA-Z87-D3HP//Crucial Ballistix Sport (4x8GB)-----HD650//Mad Dogs//Porta Pro//CX 5.00// HD 4.30//M-Audio BX8