Nám með engri stærðfræði
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2020 00:04
- Staða: Ótengdur
Nám með engri stærðfræði
Kvöldið vaktarar, er að reyna að finna út hvað ég vill gera við líf mitt þ.e.a.s. hvaða nám ég vill fara í. Er að leita að námi með engri stærðfræði þar sem ég er stærðfræðilega mjög heimskur. Hvað ætti maður að skoða?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Re: Nám með engri stærðfræði
Tjahh.
Hvað langar þig að gera í lífinu?
Hvað langar þig að gera í lífinu?
-
- spjallið.is
- Póstar: 442
- Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
- Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Ég er örugglega enn stærðfræðilega heimskari en þú, samt er það í hverju námi. Mæli með bifvélavirki eða vélvirki
Noctua shill :p
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Sry, en það væri eitthvað useless eins og lögfræði eða viðskiptafræði.
Stærðfræði er bara æfing, ég hataði hana fyrst þangað til maður fattaði hvað hún er lykillinn að öllu í raun.
Stærðfræði er bara æfing, ég hataði hana fyrst þangað til maður fattaði hvað hún er lykillinn að öllu í raun.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
Höfundur - Nýliði
held það sé engin stærðfræði í lögreglufræði, eða er það bara bull í mér?
Þetta er algjörlega málið, mjög algengt að fólk "hitti" ekki á þá námstækni sem hentar í stærðfræði og dæmi svo sjálft sig út frá því.jonsig skrifaði:Sry, en það væri eitthvað useless eins og lögfræði eða viðskiptafræði.
Prófaðu að finna einkakennara sem er tilbúin(n) að hjálpa þér, þú getur örugglega lært stærðfræði og jafnvel þótt hún skemmtileg!
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Þetta komment er auðvitað litað af fordómum og vanþekkingu á því samfélagi sem við búum í. En ég er sammála því að stærðfræði opnar lang flestar dyr og er alveg 110% þess virði að eyða tíma í að læra, þó svo að ég hafi ekki gert það sjálfur..jonsig skrifaði:Sry, en það væri eitthvað useless eins og lögfræði eða viðskiptafræði.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
Flugvirkinn, einn áfangi. Fannst hann nokkuð léttur og kann ekkert í stærðfræði.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Ein spurning líka, hvað ertu gamall ?
Ertu að plana menntaskóla? háskóla ?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Veit ekki hvort eitthver sem er ekkert spenntur fyrir stærðfræði sé hrifinn af eðlisfræðinni(M02) og rafmagnsfræðinni(M03) sem kemur á eftir, þó það séu líka grunn áfangar og ekkert svo þungir.ColdIce skrifaði:Flugvirkinn, einn áfangi. Fannst hann nokkuð léttur og kann ekkert í stærðfræði.
-
Höfundur - Nýliði
tvítugur, er búinn að vera læra vélfræði og er hálfnaður með það, en stærðfræðin er alveg að stoppa mig, hún er svo mikil í vélfræðinni. Er búinn að vera pæla fara út á sjó og klára stúdentinn í fjarnámi þar sem mig vantar bara smá uppá og fara svo í lögreglufræði.Baldurmar skrifaði:Ein spurning líka, hvað ertu gamall ?
M3 fannst mér skítlétt... en M2...drottinn minn almáttugurbeggi90 skrifaði:Veit ekki hvort eitthver sem er ekkert spenntur fyrir stærðfræði sé hrifinn af eðlisfræðinni(M02) og rafmagnsfræðinni(M03) sem kemur á eftir, þó það séu líka grunn áfangar og ekkert svo þungir.ColdIce skrifaði:Flugvirkinn, einn áfangi. Fannst hann nokkuð léttur og kann ekkert í stærðfræði.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro