Hvað á ég að fá mér?
Hvað á ég að fá mér?
Sælir,
er í basli með lausnir heima. Hef verið að nota borðtölvu við sjónvarpið til að dl-a þáttum, myndum og photoshoppa pínu (mjög minniháttar - ekki krúsjal factor í þessum pælingum). Ég væri til í að hafa þessa lausn á heimilinu en borðvélin er orðin alveg úrelt og krassar bara við minnstu áreynslu (viftan í botni þannig að það er varla hægt að hlusta á sjónvarpið fyrir þeim hávaða). Er með lappa sem getur leyst þessa af hólmi en ég væri til í að vera með eitthvað eins og smátölvu eða eitthvað sem er alveg hljóðlaust og getur sinnt þessum grunnþörfum þegar mig langar að glápa á eitthvað efni sem er ekki á þeim veitum sem ég er að nota. Einnig til að keyra gamalt stöff af flökkurum. Hvað er best að gera í þessu?
Z
er í basli með lausnir heima. Hef verið að nota borðtölvu við sjónvarpið til að dl-a þáttum, myndum og photoshoppa pínu (mjög minniháttar - ekki krúsjal factor í þessum pælingum). Ég væri til í að hafa þessa lausn á heimilinu en borðvélin er orðin alveg úrelt og krassar bara við minnstu áreynslu (viftan í botni þannig að það er varla hægt að hlusta á sjónvarpið fyrir þeim hávaða). Er með lappa sem getur leyst þessa af hólmi en ég væri til í að vera með eitthvað eins og smátölvu eða eitthvað sem er alveg hljóðlaust og getur sinnt þessum grunnþörfum þegar mig langar að glápa á eitthvað efni sem er ekki á þeim veitum sem ég er að nota. Einnig til að keyra gamalt stöff af flökkurum. Hvað er best að gera í þessu?
Z
Re: Hvað á ég að fá mér?
Hvaða budget ertu með og hvaða upplausn ertu að horfa á efni í, eða vilt geta horft á það í?
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Einhverja ágætis borðtölvu sem keyrir plex þjón og horfa með apple tv eða álíka
Var ekkert búinn að pæla eitthvað mikið í því... langar að sleppa sem léttast frá því en 20-50 þúsund er kannski eitthvað.Njall_L skrifaði:Hvaða budget ertu með og hvaða upplausn ertu að horfa á efni í, eða vilt geta horft á það í?
Ég er ekki að sækja í einhverri mega upplausn en er með 4k sjónvarp. Hef kannski ekki verið að horfa á af tölvunni í mikilli upplausn af því að hún ræður ekki við það...
Last edited by zoil on Fim 17. Des 2020 15:37, edited 1 time in total.
Hef verið að gera það og taka borðtölvuna á 4-5 ára fresti og uppfæra hana - þá bara hardware-ið. En þessi sem ég er með núna er að keyra ssd disk smá minni í henni en onboard skjákort sem er með HDMI út... ekkert fancykjartanbj skrifaði:Einhverja ágætis borðtölvu sem keyrir plex þjón og horfa með apple tv eða álíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Þarftu ekki bara að endurhugsa hvernig búnað þú notar við sjónvarpið t.d fá þér Nvidia shield (ert þá með fjarstýringu og getur notað öll helstu öpp sem eru í boði) ?
Annars er ágætis úrval af "fanless mini pc" á Aliexpress í kringum það budget sem þú ert með (getur sérsmíðað eftir þörfum t.d)
Annars er ágætis úrval af "fanless mini pc" á Aliexpress í kringum það budget sem þú ert með (getur sérsmíðað eftir þörfum t.d)
Just do IT
√
√
Jú, ég held að það sé alveg málið að endurhugsa þetta allt saman. Þetta format hefur virkað ágætlega þannig að ég get sótt hvað sem er, hvenær sem er. Á sama tíma og maður hefur ekki verið að borga fyrir margar þjónustur (Netflix, Disney+ etc.) Þannig að maður fer framhjá því að versla við allar streymisþjónustur fyrir einstaka þætti sem eru bara á HBO, HULU, Amazon etc. En kannski er plex og Nvidia sheild nóg?Hjaltiatla skrifaði:Þarftu ekki bara að endurhugsa hvernig búnað þú notar við sjónvarpið t.d fá þér Nvidia shield (ert þá með fjarstýringu og getur notað öll helstu öpp sem eru í boði) ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Þú getur keyrt Plex media server á Nvidia shield (allavegana nógu öflugan fyrir þitt heimili) og getur tengt flakkara við hann.zoil skrifaði:Jú, ég held að það sé alveg málið að endurhugsa þetta allt saman. Þetta format hefur virkað ágætlega þannig að ég get sótt hvað sem er, hvenær sem er. Á sama tíma og maður hefur ekki verið að borga fyrir margar þjónustur (Netflix, Disney+ etc.) Þannig að maður fer framhjá því að versla við allar streymisþjónustur fyrir einstaka þætti sem eru bara á HBO, HULU, Amazon etc. En kannski er plex og Nvidia sheild nóg?Hjaltiatla skrifaði:Þarftu ekki bara að endurhugsa hvernig búnað þú notar við sjónvarpið t.d fá þér Nvidia shield (ert þá með fjarstýringu og getur notað öll helstu öpp sem eru í boði) ?
Þarft kannski að skoða betur hvernig þú getur miðlað nýju efni yfir á Plex serverinn sem væri keyrandi á Nvidia shield (hef sjálfur ekki þurft að pæla í því þar sem ég keyri minn Plex server á Intel nuc með flakkara tengdan við serverinn og er með SMB file share uppsett á netþjóni).
Last edited by Hjaltiatla on Fim 17. Des 2020 16:44, edited 1 time in total.
Just do IT
√
√
ertu búinn að skoða hvort sjónvarpið styður miracast eða eitthvað svipað? chromecast + sími getur alveg virkað.