Ég var að kaupa mér skjákort nýlega og fannst viftan hávær í því svo ég Áhvað að fá mér salman vga kælingu. Sem virkar fínt nema að kortið er svolítið heitt. Er búinn að skjóta á það með svona laiser sem mælir hita og sýndi 46 c ofan á og þar sem heatsinkið snerti kubbin 50 c.
Svo að ég var að pæla í að bora gat og setja viftu í það. En þá er það eitt ef ég er að fara að gera gat ég alveg eins haft það 120 mm í stað 80 þá kæli ég allt saman.
( móðurborð, minni, örgjörva og skjákort). En ég er ekki að finna neina almennilega viftu. Hún þyrfi þá að vera hægt að breita hraða hennar, helst að vera með svona grind og hljóðlát í hægasta snúnig.
Nú spyr ég ykkur er þetta bara tómt rugl hjá mér þarf ég ekkert að kæla þetta. Og myndi hávaðinn verða mun meiri þegar ég opna kassan svona. Og eruð þið með einhverja góða viftu í huga hef verið að leita svolítið.
Er með aopen svarta kassan h600, radeon 9500 pro,hyper X minni 512
og 2500 xp barton.
Skella zalman á allt draslið, líka CPU, annars veit ég lítið um VGA coolerinn... en zalman er stálið ef þú vilt hljóðlátt. Svo ef þú ert alveg extreme, þá skellurðu heatsinki á minnið líka... ertu með hljóðlát PSU ?
Já ég er með mjög hljóðlátt pcu og fína örgjörvaviftu láværa. Einnig er ég með hyper X minni sem er með álkappu. Ég er einmitt að spurja um þessa hliðarviftur á mar ekki bara að fá sér soleiðis?
USB og firewire er bara hardware en það er líka hitastig eða eitthvað solleis á skjánum sem að þarf software. gæti vel verið að það sé til linux driver fyrir ettta
Skjárinn í þessum græjum styðst við upplýsingar sem fást úr vanalega 3stk hita-sensora vírum sem þú þarft að koma fyrir, þ.e., no software needed whatsoever.
[quote="Voffinn"]Skella zalman á allt draslið, líka CPU, annars veit ég lítið um VGA coolerinn... en zalman er stálið ef þú vilt hljóðlátt. Svo ef þú ert alveg extreme, þá skellurðu heatsinki á minnið líka... ertu með hljóðlát PSU ?