Sælir Vaktarar
Hefur einhver hér reynslu af þessum Zen stólum sem elko er farin að bjóða uppá?
Ég finn ekkert um þessa stóla á netinu.
Ef einhver á eða hefur prófa má endilega deila reynslu sinni, því bara ódýrasta týpan er til sýnis í elko en ekki hinar tvær týpurnar fyrir ofan ss Zen 005 en ekki Zen 003 og 001
Hér er linkur á stólana https://elko.is/gaming/leikjastolar-og- ... andi=12217
Zen Skrifborðsstóll
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 692
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Zen Skrifborðsstóll
MacTastic!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Re: Zen Skrifborðsstóll
Mér kæmi það ekki á óvart að Zen væri bara merki sem Elkjop/Elgiganten/Elko keðjan hefur látið búa til fyrir sig.
Hinsvegar eins og starfsfólki Elko er tamt að segja ef maður spyrst fyrir um vörur sem ekki eru til sýnis: "það er 30 daga skilafrestur"
Hinsvegar eins og starfsfólki Elko er tamt að segja ef maður spyrst fyrir um vörur sem ekki eru til sýnis: "það er 30 daga skilafrestur"
-
Höfundur - Tölvutryllir
Já það er rétt, en það er svolítið ruglandi að geta ekkert fundið um þetta á netinu og ekki séð og prófað þá alla til að sjá hvaða stóll hentar best. Af því að ódýrasti stóllinn er tilsýnis en svo sá sem er fyrir ofan ekki og ekki. dýrasti en munar bara um í verði það er eins og kaupa tvo ódýrari og þrjá ef maður fer i dýrasta
MacTastic!
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ef þú ert kominn í þessi verð þá kaupir þú þetta ekki í raftækjaverslun held ég
Myndi mæla með Hirzlunni og Pennanum hvað frábæra stóla varðar.
Myndi mæla með Hirzlunni og Pennanum hvað frábæra stóla varðar.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég fékk frábæran skrifstofustól í Costco, svona netastóll
Svitnar ekkert og fer virkilega vel um mann í honum, kostaði 30 þús minnir mig
-
Höfundur - Tölvutryllir
Nú okei, hef ekki skoðað hjá costco. Spurning hvort maður tjékki á hvað þeir eru með.CendenZ skrifaði:Ég fékk frábæran skrifstofustól í Costco, svona netastóll
Enginn sem hefur reynslu af Zen Phase stólunum?
MacTastic!
-
- spjallið.is
- Póstar: 496
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
zen phase stólar komu í sölu frekar stutt síðan...held að það sé ekki búið að selja neinn af þessum dýrari týpum þú mátt kaupa og prufa þetta og skila fyrr en 24. jan (færð endurgreitt í banka). Það er ekkert ves þarft ekki að geyma kassa eða taka í sundur við skil
Last edited by rickyhien on Lau 12. Des 2020 12:52, edited 1 time in total.
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni
Ákvað að necroa þennan þráð aðeins þar sem ég er búin að vera skoða stóla og rakst á þessa í Elko. Hefur einhver keypt eitthvað úr þessari Zen línu? Hvernig eru þessir stólar t.d miðað við Markus og aðra vinsæla budget ergonomic stóla?