Vifta í aflgjafa dauð
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
- Staðsetning: Ártún
- Staða: Ótengdur
Vifta í aflgjafa dauð
Kannast einhver við það að vifta í aflgjafa deyi allt í einu..
email: andrig@gmail.com
Jah, á þessum PSU sem ég er með núna fer viftan stundum ekki í gang þegar ég kveiki á tölvunni en ég þarf bara að hnykkja eitthvað í hana eða bíða þangað til hún drattast loks á stað
Svo er voðalegur hávaði í viftunni, eins og hún strúkjist við eitthvað sem myndar þessi undarlegu og óþægilegu hljóð
Ég ætlaði alltaf að opna bara og kíkka- spurði tölvukennarann minn og hann sagðist bara ekki vilja taka neina ábyrgð á skemmd svo ég þorði ekkert að opna
Ætti ég að opna, ekki mikill peningu sem liggur þarna hvort eð er ?
Svo er voðalegur hávaði í viftunni, eins og hún strúkjist við eitthvað sem myndar þessi undarlegu og óþægilegu hljóð
Ég ætlaði alltaf að opna bara og kíkka- spurði tölvukennarann minn og hann sagðist bara ekki vilja taka neina ábyrgð á skemmd svo ég þorði ekkert að opna

-
Höfundur - Ofur-Nörd
ég var að opna minn.. einhverra hlutavegna hefur viftu snúrann losnað úr festinguni, þetta er komið í lag
það er nú lítið sem að þú getur eiðilagt við að opna psu nema þú sért alger glanni o ghellir yfir það eða einhvaðXen0litH skrifaði:Jah, á þessum PSU sem ég er með núna fer viftan stundum ekki í gang þegar ég kveiki á tölvunni en ég þarf bara að hnykkja eitthvað í hana eða bíða þangað til hún drattast loks á stað
Ég ætlaði alltaf að opna bara og kíkka- spurði tölvukennarann minn og hann sagðist bara ekki vilja taka neina ábyrgð á skemmd svo ég þorði ekkert að opna![]()

Hef heyrt talað um að PSU geti geymt lífshættulega mikið rafmagn 2 árum eftir að þau hafi verið notuðBirkir skrifaði:Er ekki talað um að það sé gott að bíða í amk 10 tíma eða svo til að vera viss um að öll hleðsla sé farin?gnarr skrifaði:þaðer nú frekar lítið mál að pota í einvherja þétta eða spólur og fá ágætis raflost.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hvað er PSU?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
masi
ég skipti um daginn í afl gjafanum minum það er minnsta mál sko bara kaupa goða viftur rífa aflagjafann í sundur og tka gömlu úr og setj nýju og svo setja allt aftur samann og vollla
Mazi -
-
Höfundur - Ofur-Nörd
jája.. þarf bara að snúa viftuni í gang þegar að eg kveiki á henni.. og snúa henni annað slægið