Jæja, það svarar manni enginn á huga, svo að það sakar ekki að reyna hér
Væruð þið til í að hýsa Americas Army 1.7 fyrir Linux(317mb) innanlands sem kom út í fyrradag?
Ég bara tími ekki að DL 317 mb að utan
Download mirrors
Americas Army 1.7
Nauhh Nauhh, ertu ekki að grínast ? YES, leikur fyrir linux :D:D jæja, hver verður fyrstur til að láta upp server ? Ég gæti alveg hýst eitthvað, en ég er bara á 512
Ég styð þetta ! Gæti verið að ég geti sótt þetta og DCC á þig ? ég er að fara til útlanda, eftir viku, og verð í 2 vikur, og þá er einmitt mánuðurinn búin talaðu við mig halanegri, en annars væri gott að fá hann hérna á vaktina
Ég styð þetta ! Gæti verið að ég geti sótt þetta og DCC á þig ? ég er að fara til útlanda, eftir viku, og verð í 2 vikur, og þá er einmitt mánuðurinn búin talaðu við mig halanegri, en annars væri gott að fá hann hérna á vaktina
Voffinn has left the building..
þið
Það er víst hægt að starta server í americas army en þið fáið sennilegast ekki metin stigin sem þið vinnið ykkur inn á personal servers.
AAO fyrir linux er gott mál, þeim fleiri sem spila AAO þeim betra, þeir eru að fara að koma með version 1.9 og það verður snilld, skipta út öllum models fyrir flottari model og textures... svo bæta þeir við herlæknum og látum...
AAO fyrir linux er gott mál, þeim fleiri sem spila AAO þeim betra, þeir eru að fara að koma með version 1.9 og það verður snilld, skipta út öllum models fyrir flottari model og textures... svo bæta þeir við herlæknum og látum...