Alvöru kvikmyndir að koma BEINT í streymi
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Alvöru kvikmyndir að koma BEINT í streymi
https://www.mbl.is/folk/frettir/2020/12 ... arid_2021/
Werher Bros ætla að setja allar myndir sem koma út 2021 aðgegnilegar hjá HBO Max á sama tíma og þær koma í bíó.
Við erum að tala um nýju DUNE
Veit að margir hafa lengi viljað fá þetta og núna er það að gerast.
Werher Bros ætla að setja allar myndir sem koma út 2021 aðgegnilegar hjá HBO Max á sama tíma og þær koma í bíó.
Við erum að tala um nýju DUNE
Veit að margir hafa lengi viljað fá þetta og núna er það að gerast.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Re: Alvöru kvikmyndir að koma BEINT í streymi
Samt skemmtilegra að fara í bío - það er viss upplyfun sem eriftt er að gera heima hjá sér þegar maður er með nágranna
Símvirki.
HBO Max samt, ekkert í boði hér heima
Þetta er útaf covid. Mikið af myndum búnar að safnast upp sem hefðu farið í bíó. Þetta er ekki varanleg breyting held ég, bara verið að bregðast við tímabundnum vanda.
En það verður áhugavert að fylgjast með hvaða varanleg áhrif covid hefur á kvikmyndaframleiðslu og bíóhús.
En það verður áhugavert að fylgjast með hvaða varanleg áhrif covid hefur á kvikmyndaframleiðslu og bíóhús.
*-*
-
Höfundur - Vaktari
Ég er alveg sammála því, kannski af því að ég er ekki með það gott setup. En fyrir þá sem kjósa þetta frekar er þetta snild.BugsyB skrifaði:Samt skemmtilegra að fara í bío - það er viss upplyfun sem eriftt er að gera heima hjá sér þegar maður er með nágranna
Auðvitað fer ekki allt í þetta og sennilega gengur þetta til baka. En hver veit.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
Deildu.net?kjartanbj skrifaði:HBO Max samt, ekkert í boði hér heima
-
- FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
Þetta eru frábærar fréttir, einu skiptin sem ég fer í bíó eru þegar ég hef ekki þolinmæði til að bíða.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
RIP kvikmyndahús.
-
Höfundur - Vaktari
Ekki alveg strax. Ég mun allavega halda áfram að fara í bíó.GuðjónR skrifaði:RIP kvikmyndahús.
Last edited by littli-Jake on Fös 04. Des 2020 15:30, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ef það verða einhver bíó...littli-Jake skrifaði:Ekki alveg strax. Ég mun allavega halda áfram að fara í bíó.GuðjónR skrifaði:RIP kvikmyndahús.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ég lendi alltaf í feik bíómyndum þegar ég reyni að streyma
Ef bíóhúsin fara á hliðina þá tekur bara einhver nýr við rekstrinum.GuðjónR skrifaði:Ef það verða einhver bíó...littli-Jake skrifaði:Ekki alveg strax. Ég mun allavega halda áfram að fara í bíó.GuðjónR skrifaði:RIP kvikmyndahús.
mjög sáttur með þetta. Þoli ekki bío
hef ekkert að segja LOL!
Það er ekkert skemmtilegra að fara í bíó! Það er bara þín skoðun, sem þú átt fullan rétt á, en alveg sama hvað þér finnst skemmtilegt að fara í bíó, þá er það ekki skemmtilegra en eitthvað annað.BugsyB skrifaði:Samt skemmtilegra að fara í bío - það er viss upplyfun sem eriftt er að gera heima hjá sér þegar maður er með nágranna
Ég fer ekki í bíó lengur, skiptir mig engu máli hvað þér eða öðrum finnst um það, ef bíómyndir koma á streymisveitu sem er hægt að borga fyrir án krókaleiða(og milliliða) á Íslandi, þá fá þeir minn pening ef ég hef áhuga á að horfa á þá bíómynd. Ef þær koma bara í kvikmyndahús þá....halló torrent.
Have never lost an argument. Fact.