PS5 - Á ég að kaupa aðgang og þá skrá mig hvar?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 548
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
PS5 - Á ég að kaupa aðgang og þá skrá mig hvar?
Góðan daginn,
Jæja þá er maður búinn að taka stökkið og kominn með PS5. Spurningin er þá á ég að kaupa mér áskrift (ekkert endilega að fara að spila online) m.a. til að fá leikina sem eru included. Sé að það er black friday tilboð á áskrift til 1.des. Ef ég fæ mér áskrift þá er einnig spurning í hvaða landi ég ætti að skrá mig? Er mismunandi úrval etc eftir því hvað maður er skráður?
Jæja þá er maður búinn að taka stökkið og kominn með PS5. Spurningin er þá á ég að kaupa mér áskrift (ekkert endilega að fara að spila online) m.a. til að fá leikina sem eru included. Sé að það er black friday tilboð á áskrift til 1.des. Ef ég fæ mér áskrift þá er einnig spurning í hvaða landi ég ætti að skrá mig? Er mismunandi úrval etc eftir því hvað maður er skráður?
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Re: PS5 - Á ég að kaupa aðgang og þá skrá mig hvar?
Það er klárlega sniðugt að fá sér PS Plus áskrift, færð 2 leiki í mánuði, misgóða og svo mjög oft útsölur sem PS plus áskrifendur fá meiri afslátt af.
Svo er líka PS Now sem er svona .. Leikja-Netflix.
Svo er líka PS Now sem er svona .. Leikja-Netflix.
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
kann svosem ekkert á þetta sjálfur, hef ekki tengt mína ps5 ennþá,, getur maður ekki bara keypt áskrift og spilað einhverja leiki frítt meðan áskriftin er virk, fannst ég sjá mortal kombat 11 þarna eða fæ ég bara afslátt ef ég er áskrifandi?
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Ef þú ert með playstation plus ákskrift þá færðu 2 leiki í mánuði. Þú getur bætt þessum leikjum við í library hjá þér.DaRKSTaR skrifaði:kann svosem ekkert á þetta sjálfur, hef ekki tengt mína ps5 ennþá,, getur maður ekki bara keypt áskrift og spilað einhverja leiki frítt meðan áskriftin er virk, fannst ég sjá mortal kombat 11 þarna eða fæ ég bara afslátt ef ég er áskrifandi?
Þá áttu leikina, og getur spilað þegar þér hentar.
Með PS5 þá gáfu þeir út Playstation Plus Collection sem eru 20 leikir sem þú getur hlaðið niður og átt. Enginn tími á þeim eftir að þú addar þeim í library. Veit ekki hvort að þetta nái yfir PS4 lika eða bara fyrir PS5 eigendur.
Playstation Plus Collection:
Batman: Arkham Knight
Battlefield 1
Bloodborne
Call of Duty Black Ops III Zombies Chronicles
Crash Bandicoot N. Sane Trilogy
Days Gone
Detroit: Become Human
Fallout 4
Final Fantasy XV
God of War
inFAMOUS: Second Son
The Last Guardian
The Last of Us Remastered
Monster Hunter: World
Mortal Kombat X
Persona 5
Ratchet & Clank
Resident Evil 7: Biohazard
Uncharted 4: A Thief's End
Until Dawn
3900x - GB Aorus Elite - 1080ti - 32gb DDR4 (3600Mhz) - 1x 1TB m.2 + 1x 512gb m.2 - Lian Li O11 - Be Quiet 850w gold - Custom Loop
-
Höfundur - Gúrú
En í hvaða landi á maður að skrá sig? US? UK? Annað?
Ég er skráður í UK minnir mig, var mælt með því á sínum tíma.arnarj skrifaði:En í hvaða landi á maður að skrá sig? US? UK? Annað?
Veit ekki hvort að breyti nokkru í dag.
3900x - GB Aorus Elite - 1080ti - 32gb DDR4 (3600Mhz) - 1x 1TB m.2 + 1x 512gb m.2 - Lian Li O11 - Be Quiet 850w gold - Custom Loop
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ekki tengt hana ennþá? ... seldu mér hana þá! Þú ert ekkert að fara að nota hana hvort eð erDaRKSTaR skrifaði:kann svosem ekkert á þetta sjálfur, hef ekki tengt mína ps5 ennþá,, getur maður ekki bara keypt áskrift og spilað einhverja leiki frítt meðan áskriftin er virk, fannst ég sjá mortal kombat 11 þarna eða fæ ég bara afslátt ef ég er áskrifandi?
Tölvan skráði mig á Iceland þegar ég gerði account á sínum tíma.arnarj skrifaði:Góðan daginn,
Snilld að nota þennan afslátt núna.
-
Höfundur - Gúrú
Veistu í hvaða gjaldmiðli þú ert að greiða áskriftina?GuðjónR skrifaði:Tölvan skráði mig á Iceland þegar ég gerði account á sínum tíma.
Hvernig er verðlagið ef maður velur Iceland?
Er skráður á íslenska í ps4 og borga í evrum.arnarj skrifaði:Veistu í hvaða gjaldmiðli þú ert að greiða áskriftina?GuðjónR skrifaði:Tölvan skráði mig á Iceland þegar ég gerði account á sínum tíma.
var með usa aðgang til að byrja með en svo varð eitthvað vesen eftir einhvern tíma að nota kreditkortið á usa store mögulega eitthvað bögg á sínum tíma og er ekki vesen lengur en ég flutti mig bara yfir á íslenska. Alveg sama úrval og annarsstaðar en oft eru sérstakir útsölu dagar fyrir hverja búð.
Ef ég man það rétt þá er íslenska búðin sú sama og sænska psstore.
Hvar ósköpunum náðir þú í PS5? On topic að þá mæli ég alltaf bara með því að gera íslenskan aðgang. Þú borgar kannski eitthvað smá aukalega fyrir leikina en þarft ekki að standa í neinu skítamixi með því að kaupa erlend PS kort.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
US búðin er með ódýrari leiki og ódýrari PS Plus áskrift. En það er aðeins meira bauk að kaupa inneign þar (samt ekkert svo, official inneignarkóðar á Amazon). Á móti er Geo blockið þeirra skrítið, þannig að maður getur keypt efni (t.d. bíómyndir) sem maður er svo geo-blockaður að horfa á .
Ætti að vera minna vesen á íslenskum aðgangi.
Ætti að vera minna vesen á íslenskum aðgangi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Í evrum, var einmitt að nýta mér 25% afsláttinn og endurnýja 7.320. kr. áðan.arnarj skrifaði:Veistu í hvaða gjaldmiðli þú ert að greiða áskriftina?GuðjónR skrifaði:Tölvan skráði mig á Iceland þegar ég gerði account á sínum tíma.
-
Höfundur - Gúrú
Glæsilegt, takk fyrir svörin allir. Stefni á ísl/euro leiðina
-
Höfundur - Gúrú
Skráði mig strax í forsöluchaplin skrifaði:Hvar ósköpunum náðir þú í PS5? .
N.b. passa sig að streama ekki Ps Plus leikjum fyrst, þá færðu ekki að eiga þá sem download. Ýta á þrjá punktana og downloada leiknum, getur streamað honum síðar. Ef þú gerir þetta ekki í þessari röð muntu aldrei geta downloadað leiknum.
Btw, ég notaði þetta til að kaupa US aðgang: https://www.facebook.com/GameCodesIsland
Btw, ég notaði þetta til að kaupa US aðgang: https://www.facebook.com/GameCodesIsland
Last edited by netkaffi on Mið 25. Nóv 2020 21:02, edited 1 time in total.