Síur á heimasíðu Elkó (nöldur)

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
mikkimás
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Staða: Ótengdur

Síur á heimasíðu Elkó (nöldur)

Póstur af mikkimás »

Finnst einhverjum öðrum skrítið að hægt sé að sía eftir verð, lit og framleiðanda, en ekki eftir því hvaða síma vörurnar passa við?

https://elko.is/simar-og-gps/simahulstur-og-veski?p=1

Mér finnst eins og sía eftir viðeigandi síma sem vara passar við hefði átt að vera nr. 1 á aðgerðalista forritarans. Þetta eru eftir allt saman tæplega 500 atriði.
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól

mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21

Re: Síur á heimasíðu Elkó (nöldur)

Póstur af mjolkurdreytill »

ég hef alveg skoðað betri heimasíður en elko.is
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

Vissulega eru síurnar hjá Elko oft ekki nægilega góðar en þeir fá þó kredid frá mér fyrir að vera með síur. Alltof margar vefverslanir, hérlendis og erlendis, sem bjóða ekki upp á neina síunarmöguleika.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi

bigggan
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Póstur af bigggan »

Finnist alltaf heimasiðu Elko herna vera alveg nokkur ár á eftir Elko erlendis ef maður skoðar það stundum... Það kemur vonandi einhverntíma hingað, þar er allar siurnar sem þú ert að leita eftir i boði...
Skjámynd

ArnarF
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21

Póstur af ArnarF »

Var einmitt að skoða Elko.is í fyrradag, ákvað að nýta mér filterinn og vel "Samsung" svo þegar ég ætlaði að velja LG til samanburðar þá var það ekki í boði.
Það sama á við um litinn, velur "hvítt" og þá er það eina sem þú færð að velja nema ýta á "x" og velja annan lit.

Fannst alveg nett pirrandi að geta ekki valið nokkra framleiðendur og liti til þess að geta gert samstundis samanburð
Skjámynd

ChopTheDoggie
Geek
Póstar: 840
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Póstur af ChopTheDoggie »

Það er annars hægt að leita af símahulstur með því að skrifa t.d.: Samsung S20 Ultra hulstur
Not ideal but gets the job done :happy

Væri samt fínt að fá fleiri síur.
Viðhengi
trix.PNG
trix.PNG (287.83 KiB) Skoðað 654 sinnum
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Svara