Hvar fæ ég NFC miða eða kort á Íslandi?
Veit að ég get pantað þetta að utan en spurningin er hvort þetta fáist einhversstaðar hér á klakanum.
NFC miðar/kort á Íslandi
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48
- Staða: Ótengdur
Re: NFC miðar/kort á Íslandi
Ath hjá þeim sem selja aðgangskerfi t.d. Securitas, Öryggismiðstöðinni, Vélar og Verkfæri og fleiri, ættu að vera með nfc kort allavega
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Hefur einhver fundið þetta hér? NFC miðar, helst með lími
Ég pantaði af Aliexpress svona litla plast NFC gaura á stærð við fimmkall , með lími, kostaði ekki mikið , á örugglega 40-50 stk , nota þetta til að Triggera allskonar hluti hér heima, eins og að aflæsa útidyra hurðinni td með símanum
-
- Tölvutryllir
Það er nákvæmlega það sem ég er að leita að.kjartanbj skrifaði:Ég pantaði af Aliexpress svona litla plast NFC gaura á stærð við fimmkall , með lími, kostaði ekki mikið , á örugglega 40-50 stk , nota þetta til að Triggera allskonar hluti hér heima, eins og að aflæsa útidyra hurðinni td með símanum
Væri líka áhugavert að þannig miða sem hægt er forrita/skrifa á líka.
Ég nota home assistant appið í símanum hjá mér til þess að skrifa á þá með símanum, svo get ég borið símann uppað þegar ég er búin að búa til automation og triggerað allskonar hluti , ég myndi bara panta mér á aliexpress , færð slatta af þessu í pakka
-
- Tölvutryllir
Ætli það endi ekki þannig, maður fær þetta þá bara seintkjartanbj skrifaði:Ég nota home assistant appið í símanum hjá mér til þess að skrifa á þá með símanum, svo get ég borið símann uppað þegar ég er búin að búa til automation og triggerað allskonar hluti , ég myndi bara panta mér á aliexpress , færð slatta af þessu í pakka
Ég pantaði af shopnfc.com .... tekur mögulega skemmri tíma að fá þetta þaðan en af Ali.
Þetta er reyndar í Ítalíu og þeir voru ekkert ofboðslega að flýta sér að senda þetta af stað, en þetta skilaði sér hratt þegar þeir loksins gerðu það.
Þetta er reyndar í Ítalíu og þeir voru ekkert ofboðslega að flýta sér að senda þetta af stað, en þetta skilaði sér hratt þegar þeir loksins gerðu það.