Snjöll vekjaraklukka
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1374
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Ótengdur
Snjöll vekjaraklukka
Daginn.
Hef verið að leita mér að vekjaraklukku þar sem ég get stillt vekjara fyrir hvern dag vikunnar og sá þá að það er hægt að kaupa snjalla vekjaraklukku, sem dæmi frá Lenovo.
Vitið þið hvar ég get fengið svoleiðis klukku hérlendis?
Eins er ég til í að panta að utan ef þið mælið með einhverri.
Fyrirfram þakkir
Hef verið að leita mér að vekjaraklukku þar sem ég get stillt vekjara fyrir hvern dag vikunnar og sá þá að það er hægt að kaupa snjalla vekjaraklukku, sem dæmi frá Lenovo.
Vitið þið hvar ég get fengið svoleiðis klukku hérlendis?
Eins er ég til í að panta að utan ef þið mælið með einhverri.
Fyrirfram þakkir
Last edited by ColdIce on Lau 22. Ágú 2020 18:52, edited 1 time in total.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Re: Snjöll vekjaraklukka
Er ekki Amazon Alexa frábær í þetta?
Google Nest Hub getur gert þetta og ýmislegt fleira. Hann fæst t.d hjá computer.is síðast þegar ég vissi, en kostar rúmlega 20þús kall. Spurning hvort að einfaldasti Google Home gæinn geti þetta ekki bara líka, hann kostar mikið minna.
Mörg snjallúr geta leyst þetta og eru með þann þægilega fidus að vekja þig með víbringi.
Mi band 5 líklegast ódýrasti valkosturinn ef sú leið er tekin.
Mi band 5 líklegast ódýrasti valkosturinn ef sú leið er tekin.
Last edited by blitz on Sun 23. Ágú 2020 08:23, edited 1 time in total.
PS4
-
Höfundur - /dev/null
Veit af síma og úrum, en er að leita að vekjaraklukku sem er með skjá svo ég geti sleppt því að hafa símann í herberginu.
Eitthvað líkt þessu
https://www.lenovo.com/us/en/smart-clock
Eitthvað líkt þessu
https://www.lenovo.com/us/en/smart-clock
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 267
- Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Vill maður hafa svona stóran skjá í svefnherberginu?
Ég geri ráð fyrir að þessum skjá fylgi mikið af bláu ljósi sem er slæmt fyrir svefninn.
Ég geri ráð fyrir að þessum skjá fylgi mikið af bláu ljósi sem er slæmt fyrir svefninn.
Þetta er hugsað m.a fyrir náttborð og þessa notkun. Svissar yfir á ambient mode og gefur nánast ekkert ljós frá sér.mjolkurdreytill skrifaði:Vill maður hafa svona stóran skjá í svefnherberginu?
-
Höfundur - /dev/null
Keypti Google nest hub. Takk fyrir hjálpina
Til hvers þarftu skjá?
Ef þú þarft bara að sjá klukkuna þá er hún held ég á nýjustu Amazon Alexa. Veit þú ert búinn að kaupa, finnst þetta bara skemmtileg umræða. Væri til í svona sem varpar klukkunni á vegginn.
Ef þú þarft bara að sjá klukkuna þá er hún held ég á nýjustu Amazon Alexa. Veit þú ert búinn að kaupa, finnst þetta bara skemmtileg umræða. Væri til í svona sem varpar klukkunni á vegginn.