[Leyst] Móðurborðið finnur ekki M.2 diskinn

Svara

Höfundur
JonJonsson
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2020 11:25
Staða: Ótengdur

[Leyst] Móðurborðið finnur ekki M.2 diskinn

Póstur af JonJonsson »

Sælir,

Ég er að smíða tölvu og allt í lagi með það nema ég var látinn fá notað fartölvuminni (M.2) til að setja upp Windows í, en svo virðist tölvan ekki geta fundið hann...

Uppsetningin er svona (nenni ekki að skrifa þetta allt): https://imgur.com/a/iIcGioH (Móðurborð frá ASRock)

Er málið nokkuð stuðningurinn eða þarf ég að gera eitthvað til að þetta virki?
Last edited by JonJonsson on Mið 19. Ágú 2020 16:29, edited 1 time in total.

steiniofur
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Mán 12. Jan 2015 18:15

Re: Móðurborðið finnur ekki M.2 diskinn

Póstur af steiniofur »

notað fartölvuminni (M.2)
Ertu að meina Nvme disk?
Þekki þetta móðurborð ekki, en sýnist vera tvö M.2 tengi - ertu búin að athuga hvort þú ert með Nvme diskinn í réttu tengi?

Höfundur
JonJonsson
Nýliði

Póstur af JonJonsson »

steiniofur skrifaði:
notað fartölvuminni (M.2)
Ertu að meina Nvme disk?
Þekki þetta móðurborð ekki, en sýnist vera tvö M.2 tengi - ertu búin að athuga hvort þú ert með Nvme diskinn í réttu tengi?
Það passar bara í annað tengið, hitt er til að setja í netkort fyrir þráðlausar tengingar, svo já, ég hugsa að ég sé með það í réttu tengi
Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk

Póstur af Sveinn »

Ég er líka með ASRock sem ég stefni á að launcha í kvöld og get látið þig vita hvort minn M.2. virki.
Last edited by Sveinn on Þri 18. Ágú 2020 13:32, edited 2 times in total.
Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Sydney »

Fullkomnlega eðlilegt að NVME diskur komi ekki fram í BIOS miðað við mína reynslu, prófaðu að ræsa Windows 10 uppsetningar lykil og athugaðu hvort hann detectist þar.

Mæli með að slökkva á CSM og keyra vélina í pure UEFI, það var einhvern tíman vesen að boota NVME ef CSM var í gangi, ekki viss hvort það sé ennþá vandamál.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Höfundur
JonJonsson
Nýliði

Póstur af JonJonsson »

Sydney skrifaði:Fullkomnlega eðlilegt að NVME diskur komi ekki fram í BIOS miðað við mína reynslu, prófaðu að ræsa Windows 10 uppsetningar lykil og athugaðu hvort hann detectist þar.
Hann detectaðist ekki þar heldur...
Sydney skrifaði:Mæli með að slökkva á CSM og keyra vélina í pure UEFI, það var einhvern tíman vesen að boota NVME ef CSM var í gangi, ekki viss hvort það sé ennþá vandamál.
Ég prófaði að slökkva á CSM og núna vill BIOSinn ekki boota heldur fæ ég ekkert annað en 5 píp frá móðurborðinu þegar ég reyni að kveikja á tölvunni
Last edited by JonJonsson on Þri 18. Ágú 2020 14:12, edited 1 time in total.

mumialfur
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 10:12

Póstur af mumialfur »

Skjámynd

Sydney
1+1=10

Póstur af Sydney »

CSM stillingin ætti ekki að hafa nein áhrif á POST ferlið sjálft, það er eitthvað mjög spooky við þessa tölvu...
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q

Höfundur
JonJonsson
Nýliði

Póstur af JonJonsson »

Sydney skrifaði:það er eitthvað mjög spooky við þessa tölvu...
Síðan ég fór að keyra hana hefur hún verið alger martröð að reyna að setja upp, sérstaklega af því að hún virðist vilja bara virka stundum og stundum ekki, en já, ég veit ekki hvernig en allt í einu fór hún að virka núna, en ég sit ennþá uppi með NVME vesenið, það er slökkt á CSM og windows installer finnur ekki ennþá NVME diskinn
Skjámynd

Sydney
1+1=10

Póstur af Sydney »

Athugaðu BIOS stillingu hvað varðar M.2 raufina, það gæti verið stilling þar sem þú swappar á milli PCI-E og SATA virkni á henni, þarf að vera á PCI-E virkni fyrir NVME disk.
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28

Póstur af jonsig »

JonJonsson skrifaði:Sælir,

Ég er að smíða tölvu og allt í lagi með það nema ég var látinn fá notað fartölvuminni (M.2) til að setja upp Windows í, en svo virðist tölvan ekki geta fundið hann...

Uppsetningin er svona (nenni ekki að skrifa þetta allt): https://imgur.com/a/iIcGioH (Móðurborð frá ASRock)

Er málið nokkuð stuðningurinn eða þarf ég að gera eitthvað til að þetta virki?
Ertu búinn að RTFM !? og sjá hvort þessi NVME sé á support list ?
Last edited by jonsig on Þri 18. Ágú 2020 17:39, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28

Póstur af jonsig »

Sydney skrifaði:Athugaðu BIOS stillingu hvað varðar M.2 raufina, það gæti verið stilling þar sem þú swappar á milli PCI-E og SATA virkni á henni, þarf að vera á PCI-E virkni fyrir NVME disk.
SATA0 er disabled ef móðurborðið detectar m.2
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic

Höfundur
JonJonsson
Nýliði

Póstur af JonJonsson »

Málið er leyst, ég fór í tölvubúðina sem ég keypti íhlutina í og það kom í ljós að diskurinn sem þeir létu mig fá var bara gallaður
Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Póstur af vesi »

JonJonsson skrifaði:Málið er leyst, ég fór í tölvubúðina sem ég keypti íhlutina í og það kom í ljós að diskurinn sem þeir létu mig fá var bara gallaður
þú ert væntalega búinn að læra allar aðferðir í að fynna diska úr þessu, sem er kanski eini ljósi punkturinn í þessu öllu.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Svara